เทรนด์โทนสีฮอต ปี 2009
ReadyPlanet.com
dot
bulletหน้าแรก
bulletใบสั่งซื้อสินค้า
dbale.com ดีเบล บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระปุก ตลับ ขวด ปั้ม สเปรย์
Catalog แคตตาล็อกสินค้า
bulletอัลบั้มรูป
dot
ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
bulletรับสมัครงาน
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
สมาชิกที่กำลังlogin
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 66 คน
dot
dot
DBale
dot
bulletกลุ่มสินค้าสำหรับสั่งออเดอร์
bulletรับสกรีนบรรจุภัณฑ์
bulletกระปุกครีม
bulletกระปุกสปา
bulletขวดแก้ว
bulletขวดแก้วอโรมา
bulletขวดพลาสติก
bulletขวดสบู่-Champoo
bulletขวดสุญญากาศ
bulletขวดปั้ม
bulletขวดน้ำหอม
bulletขวดลูกกลิ้ง
bulletขวดแกลลอน
bulletขวดน้ำยาทาเล็บ
bulletฝาขวด
bulletหัวปั้ม
bulletหัวสเปรย์
bulletหลอดบีบ-หลอดโฟม
bulletถุงแพ็คเกจและกล่อง
bulletเวชภัณฑ์บรรจุภัณฑ์
bulletไม้พาย
bulletบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆและอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
bulletน้ำหอมและส่วนผสม
dot
สินค้าแนะนำ
dot
bulletตลับครีม
bulletตลับพร
bulletกระปุกครีม5กรัม
bulletกระปุกครีม10กรัม
bulletกระปุกครีม15กรัม
bulletกระปุกครีม20กรัม
bulletกระปุกครีม25กรัม
bulletกระปุกครีม30กรัม
bulletกระปุกครีม40กรัม
bulletกระปุกครีม50กรัม
bulletกระปุกครีม100กรัม
bulletกระปุกครีม150กรัม
bulletกระปุกครีม200กรัม
bulletกระปุกครีม250กรัม
bulletกระปุกครีม300กรัม
bulletกระปุกครีม400กรัม
bulletกระปุกครีม500กรัม
bulletขวดเซรั่ม
bulletขวดปั้มครีม
bulletขวดสีชา
bulletขวดน้ำมันหอมระเหย
bulletฝาสเปรย์
dot
ขวดพลาสติกจำแนกตามชื่อรุ่น
dot
bulletรุ่น SA-กลมกระบอกไหล่ตัด
bulletรุ่น PET-043 (FH14)
dot
ถูกค้นหาบ่อยที่สุด
dot
bulletพลาสติกแบบต่างๆ
bulletกระปุกใส่ครีม
bulletกระปุกครีมสวยๆ
bulletตลับใส่ครีม
bulletหัวสเปรย์
bulletปั้มขวด
bulletหัวปั้มปากยื่น-ปั้มดีด
bulletปั้มฝาครอบ
bulletขายขวด
bulletขายกระปุกครีม
bulletขายตลับครีม
bulletขายส่งขวดสุญญากาศ
bulletปั้มสุญญากาศอะคริลิค
bulletขวดพลาสติกpet
bulletถุงพลาสติกหูหิ้วไซส์เล็ก
bulletชุดเครื่องสำอางค์
bulletบรรจุภัณฑ์
dot
อื่นๆเกี่ยวกับดีเบล
dot
bulletใบจดทะเบียนการค้า
bulletแผนที่ร้าน DBale
bulletรายชื่อบริษัทขนส่งเอกชน
bulletอัตราค่าขนส่งทางไปรษณีย์
bulletเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกทม.
bulletคิวรถตู้เอกชนร่วมบริการ
bulletค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์
bulletคิดรถตู้กรุงเทพ-ต่างจังหวัด
bulletค้นหาที่ทำการไปรษณีย์-เบอร์โทรไปรษณีย์ทุกสาขา
dot
เพื่อนบ้านดีเบล
dot
bulletแลกลิงค์กับเรา


Yahoo bot last visit powered by Scriptme
Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Powered by  MyPagerank.Net

Ainuo เครื่องสำอางนำเข้า คุณภาพระดับโลก

 

เสื้อยืดคอกลม คอวี สีพื้น ขายส่งเสื้อยืด รับทำเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับปักเสื้อ เสื้อท่องเที่ยว เสื้อที่ระลึก
เครื่องสำอางนำเข้า จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ขายส่งเครื่องสำอาง


เทรนด์โทนสีฮอต ปี 2009


ด์สี ปี 2009


โทนสี สีสัน แฟชั่น เทรนด์

Color Wrap,Fashion


หาก บทความ  คือตัวหนังสือที่บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ก็คงไม่ผิด ถ้าจะบอกว่า งานออกแบบ ก่อสร้าง ก็คือหนึ่งในภาพประกอบสามมิติแห่งประวัติศาสตร์ที่มีคุณค่า เพราะเมื่อเรามองย้อนกลับมา ก็จะได้เห็นวิถีชีวิต แนวคิด ที่สะท้อนถึงสภาวะจิตใจ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนในสมัยนั้นๆ อย่างชัดเจน  และนี่คือทัศนคติการมองโลกในปี 2009 ซึ่งสื่อสารผ่านสีสัน ผลงานออกแบบ

ถ้า แฟชั่นไม่ใช่วงการ แต่ถูกเปรียบเปรยเป็นคน ก็คงจะต้องบอกว่า ผู้หญิงคนนี้มองโลกสวยเสมอแม้ในวันวิกฤติ เพราะ มักจะรังสรรค์ผลงานออกมาได้ตื่นตาตื่นใจเสมอด้วยจินตนาการไร้ขีดจำกัด แต่ถ้าคุณกำลังคิดว่า เธอก็แค่สวยแต่ไม่ฉลาด นั่นอาจเป็นคำพูดที่ไม่ยุติธรรม และอคติไปหน่อย เพราะที่จริงเธอได้ส่งผ่านสารแห่งการกระตุ้นจิตสำนึกของสภาวการณ์รอบตัวไป กับชิ้นงานเสมอ มองให้ดีๆ คิดให้กว้างๆ คุณจะรู้ว่ามีความห่วงใยซุกซ่อนอยู่ในเส้นใยผ้า

สิ่งที่เห็นได้ ชัดเจน คือการใช้จิตสำนึก ของวิกฤติโลกร้อนมาเป็นไอเดียสำคัญขับเคลื่อน กระตุ้นคนทั่วโลกผ่านงานออกแบบเสื้อผ้า รวมทั้งการกำหนดกลุ่มสีสันเสมอ โทนสีสำหรับแฟชั่นในฤดูกาลฤดูใบไม้ผลิ Spring 2009 ยังคงได้แรงบันดาลใจหลักมาจากเฉดสีของธรรมชาติที่ลดความมันวาวลงจากซีซั่น ก่อนๆ ในปีที่แล้ว ภาพโดยรวมสะท้อนถึงความหรูหราที่เรียบง่ายในแบบคลาสสิก ต่อเนื่องกับเทรนด์ฤดูหนาวในปลายปี 2008 อย่างสไตล์ bohemian luxury ด้วย 3 ไอเดีย กลุ่มสี

+ ChicColor Trend
กลุ่ม สีที่มีความสว่าง ไสวในแบบไม่จัดจ้าน ด้วยการใช้สีน้ำตาลผสมรวมกับสีประจำฤดูกาลอย่าง เบจ ฟ้า น้ำตาล เทา ซึ่งให้ความรู้สึกสดใสในแบบพาสเทลโทนร้อน ที่มีแนวทางเดียวกับความนิยมในทศวรรษที่ 60 โดยเฉพาะการนำมาแมตช์ร่วมกับสีธรรมชาติในโทนเขียวมานาวซีด และม่วงอมชมพู

+ ClassicalColor Trend
ความ อมตะ  อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มสีในยุคเก่าที่ติดตาชวนจดจำอีกแนวทาง คือการผสมแม่สีออกมาเป็นกลุ่มสีใหม่ในระดับที่สอง ที่ให้ความนวลตาในแบบสว่างไสว เหมือนทั้งหมดถูกมองผ่านกระจกฝ้า ซึ่งสะท้อนความสนุกสนานอันรื่นรมย์สไตล์ทะเลเมดิเตอเรเนียนของบรรยากาศการ พักผ่อน ตากอากาศท่ามกลางสภาพแวดล้อมของชายหาด น้ำทะเล และแสงแดด

+ CasualColor Trend
สะท้อน ผลกระทบของสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่อธรรมชาติที่ขาดสมดุล ดังนั้น สีในคอนเซ็ปต์นี้จึงมีลักษณะจัดจ้าน ด้วยการหยิบกลุ่มสีในฤดูกาล และสีในธรรมชาติมาเสริมความสว่างไสวในแบบจัดจ้าน ด้วยการผสมสีพื้นฐานในระดับที่สอง และสามให้ระเรื่อตาคล้ายสีที่สะท้อนด้วยแสงขาว หรือนีออน
ในแบบ  city life


โทนสี สีสัน แฟชั่น เทรนด์

Color Wear, Beauty

 


เช่น เดียวกับกลุ่มสีในแฟชั่น โทนสีสไตล์พาสเทลในแบบคลาสสิก ได้ส่งผลต่อการทำสีผม รวมทั้งเมกอัพโทน ทั้งหมดสอดรับกัน แต่ไม่น่าเบื่อด้วยมีวิธีการเลือกใช้ในแบบคละเคล้าโทนสีและแสงเงา นี่คือไอเดียและเทรนด์สีที่เรานำมาแนะนำ

ผมสีธรรมชาติในแบบ Abstract 
โทน สีที่มาแรงของผมสวยในเทรนด์นี้คือกลุ่มสีบลอนด์อ่อน ที่กัดสีให้ออกโทนแพลตินัม สำหรับสาวเอเชียที่ใจไม่กล้าเปรี้ยวสุดโต่ง อินเทรนด์ได้ ด้วยการทำสีผมในโทนน้ำตาลแดง น้ำตาลไหม้ หรือสี Brunett

โบ๊ะเต็มที่ในแบบธรรมชาติ
หลาย ซีซั่นในปีที่แล้ว มักจะเน้นการแต่งหน้าเบาบาง และใช้ไฮไลท์สร้างมิติ ร่วมกับการเน้นปากสีสดฉ่ำ ร่วมกับการวาดอายไลน์เนอร์ที่โดดเด่น แต่สำหรับสปริงนี้ เทรนด์ได้เปลี่ยนเป็นการแต่งหน้าในแบบครบเซ็ต ทั้งเปลือกตา โหนกแก้ม ปาก ทั้งหมดบนเนื้อที่หน้าของคุณจะต้องเรื่อด้วยสีสันอันเป็นธรรมชาติ เริ่มตั้งแต่ลิปสติคสีชมพูอมน้ำตาลเนื้อเรื่อประกายอ่อนๆ ไปจนถึงอายแชโดว์โทนสีเบจ ฟ้าน้ำทะเลหม่น และการใช้ไฮไลท์ที่ผสมเม็ดสีเรืองแสงอ่อนๆ สไตล์นีออน ซึ่งให้มิติความสว่างไสวไฉไลในแสงกลางวัน และความสวยเซ็กซี่ในแบบลึกลับท่ามกลางความสลัวของแสงกลางคืน

สีโทนอมม่วง
คือ คีย์สำคัญในการเลือกน้ำยาเคลือบเล็บ ใครที่ชอบทาเล็บแบบเนื้อใส หรือทาปลายตัดด้วยวีขาว ฤดูกาลนี้ ควรเพิ่มมิติ ด้วยการเลือกน้ำยาเนื้อใสในโทนสีอมม่วง หรือโทนสีซีเปีย สีคาปูชิโน หรือช็อคโกแลตมาทาบ้าง เพื่ออัพเทรนด์


 

โทนสี สีสัน แฟชั่น เทรนด์

Color Well, Living


ด้วย สนนราคาในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแค่ไม่กี่สิบตาราเมตรที่แพงชนิดทำงาน รับเงินเดือนไปทั้งชาติ อาจจะได้หมดภาระผ่อนจ่ายในตอนแซยิด ยิ่งไม่ต้องคิดเรื่อมีบ้าน และสวนหญ้าพื้นที่แค่แมวดิ้นตาย ใครหลายคนจึงหันมาสนใจ Idea Can Do ทำรูหนูให้เป็นสวรรค์ชั้นเจ็ดกันมากขึ้น โดยเฉพาะ การเลือกวัสดุ สีสัน ที่นำธรรมชาติมาประยุกต์ให้ผ่อนคลายความแออัด กดดันของการอยู่ในชุมชน ดังนั้น งานตกแต่งสไตล์ ธรรมชาติจึงยังเป็นเรื่องหลักในงานออกแบบ  ในปี 2009 สีหลักๆ ที่เคยทรงอิทธิพลในกวงการสถาปัตย์ มัณฑนากร กำลังลดความเข้มข้นลง ด้วยการเฟตโทนให้ละมุนตา สร้างความสดชื่น และความเป็นมิตรกับธรรมชาติมากขึ้น และนี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในคัลเล อร์เทรนด์ของที่อยุ่อาศัย รวมทั้งไอเดียดีๆ ที่น่าประยุกต์ใช้กับบ้าน หรือห้องชุดของคุณ

สีเทามาแรงในไอเดีย Neutral  กลุ่มสีธรรมชาติประยุกต์ที่ใช้ชื่ว่า neutral เป็นไอเดียคอนเซปต์ที่แม้จะเพิ่งเกิดขึ้นในไม่กี่ปีมานี้ แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยมันได้รับการผสมในแบบลุกครึ่งระหว่างการประยุกต์ความงามของสีในธรรมชาติ เข้ากับการใช้สีที่มีความเป็นธรรมชาติอย่าง ดำ ขาว เทา ครีม เพิ่มเข้าไปให้มีมิติสว่าง หรืออึมครึม ในแบบแปลกใหม่ที่ให้ผลทั้งดีไซน์ และจิตวิทยา สำหรับปีนี้ สีเทา คือสีหลักที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในการใช้ผสมกับกลุ่มสีธรรมชาติ เพื่อเน้นถึงการให้ความสำคัญกับความสงบ ร่มรื่น ความเป็นส่วนตัว และความเป็นมิตรกับธรรมชาติที่กำลังลดลง

ความสวยงามคลาสสิคในเครื่องโลหะ สมัยเก่ากำลังกลับมา ดังนั้นสีสันของเครื่องโลหะที่กำลังนิยมในตอนนี้ จึงเป็นสีที่ลอกเลียนแบบความมัวซัวของโลหะ หรือธาตุหนักที่ผ่านการเวลา อย่าง พวกเครื่องทองเก่าๆ หรือสนิมเขียวที่จับบนเครื่องเรือน บางคนอาจฉาบผนังด้วยสีแบบเดียวกัน หรือหยอดสีในกลุ่มนี้ด้วยการเลือกใช้โคมไป เก้าอี หรือเสามาตกแต่งในองค์ประกอบใหม่กับบ้านปัจจุบัน

โทนสีส้ม หรือแดง ที่กำลังได้รับความนิยมใสการใช้หยอดตกแต่งบ้านอาคาร จะไม่ใช่การใช้โทนสีในแบบธรรมชาติเหมือนสีจริง แต่มักเลิอกผสมหี้สีมีความสว่าง เข้มในโทนพาสเทลมากกว่าปกติ ส่วนใหญ่ถ้าเป็นสีโทนร้อน จะผสมสีม่วงลงไปในปริมาณเล็กน้อยเพื่อให้เนื้อสีดูขุ่น ไม่บริสุทธิ์ คล้ายศิลปะในยุคละตินเอมริกา

ปีนี้สีเหลืองไม่เพียงมาแรงแค่ในวงการแฟชั่น แต่ยังระบาดมาในวงการสถาปัตยกรรมด้วย โทนสีที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือเหลืองดอกแดฟโฟดีลที่มักเบ่งบานใสต้นปี หรือเหลืองสุกของฝักข้าวโพด และสีเหลืองยังทรงอิทธิพลในฐานะของสีผสมในสีพื้นฐานอื่นๆ ด้วย ที่เด่นชัดเช่น การใช้ผสมกับสีเขียว เพื่อลดความบริสุทธิ์ของสีพื้นฐานให้ออกโทนสว่างในแบบหม่นๆ หรือการนำมาใช้ร่วมกับสีเทา เพื่อเบรกโทนของแม่สีพื้นฐานในแนวสี neutral

อีกสีที่ได้รับคาดการณ์ถึงความมาแรง ไม่แพ้ใครคือสีโทนม่วงพลัม หรือสีม่วงควันบุหรี่ ซึ่งมักจะใช้ทา หรือผสมกับสีอื่นๆ เพื่อสร้างความสดชื่นให้ห้อง เครื่องเรือนในแบบไม่ฉูดฉาด หรือมักนิยมนำมาใช้คู่กับสีเขียวนีออน ชมพู ดำ  และเทา ในสไตล์แคริเบียน เมดิเตอเรเนียนประยุกต์ ที่กำลังมาแรง อีกด้วย

ภาพรวม ของสีสันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ ให้ความรู้สึกสดใสในแบบครุ่นคิด เหมือนสถานการณ์ชีวิตที่กำลังเผชิญในวิกฤติของปี 2009 ซึ่งตีประเด็นได้สองนัย หนึ่งคือจงคิดบวกให้มีความสุขเสมอ แม้ในวันอันแสนลำบาก และสอง เรายิ้มไม่เต็มปาก สดใสไม่เต็มใจ ก็เพราะผลวิกฤติจากความประมาท วันนี้ได้เวลาหรือยังที่จะจับมือกัน กำจัด ป้องกัน เพื่อเรียกคืนความสดใสที่หายไป โดยเฉพาะสงครามทางเศรษฐกิจ และสภาวะโลกร้อน

ได้ทราบข่าวว่าปีนี้ประเทศไทยกำลังได้รับความสนใจ ให้เป็นแกนกลางอาเซียนในการรณรงค์การลดสภาวะโลกร้อน ก็ได้แต่หวังว่า เราทุกคนจะมีจิตสำนึกที่ดีมากขึ้น WP หวังว่าพวกเราคงจะช่วยกันสร้าง GHP มวลรวมความสุขกันได้มากๆ ถึงตอนนั้นเราอาจได้เห็นสีสันอันสดใส ที่สะท้อนความสุขของโลกจากคอลเลกชั่นเดียวกันนี้ในปีหน้า 2010




แฟชั่นอัพเดท

แฟชั่นเด่นจันทร์ จากดอกส้มสีทอง
แต่งหน้าให้สวยใส กับ เมคอัพสีเอิร์ธโทน
10 หนุ่มสุดหล่อ (และเซ็กซี่) ประจำฟุตบอลโลก ปี 2010
อาหาร ลด โคเลสเตอรอล
DHC Designing Pencil Eyeliner Perfect Pro Make Up
รักษาไม่ให้มีกลิ่นเท้า
ดาราเกาหลี ตอนไร้เครื่องสำอางค์
แฟชั่น รองเท้า รับหน้าฝน
เลือกทรงผมให้เข้า กับอากาศร้อน ๆ
แต่งหน้า สไตล์ อ้อม-พิยดา
เทรนด์ แฟชั่น อมตะ ฝั่งฮอลลีวู้ด
ตำรา ฉบับใหม่ ของ แม่สามี - ลูกสะใภ้
เลือก กางเกงยีนส์ ให้เป็น
ดารา ในชุด ขึ้นเครื่องบิน เค้า แต่งตัว กันยังไง
ที่ คาดผม น่ารักๆสไตล์วัยรุ่น
มาดูแบรน Bvlgari (บลูการี) กันบ้าง ว่ามีอะไรใหม่ๆ ในซีซั่นนี้
ซ่าร่า คอลเล็กชั่นนี้ Zara Women Spring – March 2010
แฟชั่นสุด chic สำหรับหนุ่มๆ
10อันดับน้ำหอมยอดนิยม
ชุดว่ายน้ำ สำหรับสาวขี้อาย
20 อันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
รองเท้ากีบหมู สวยประหลาด สำหรับสาวแปลกโดยเฉพาะ
หรือลัทธิคลั่งผอม จะครองโลก??
แฟชั่น แว่นกันแดด
เกล้าผม หนีร้อน
รองเท้าเจ้าสาว
เครื่องประดับแบบไหนเหมาะกับ Little Black Dress
เชิ้ตเดรส ใส่ยังไง ให้ดูชิค
นิตยสาร Ray เผยเทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋
เครื่องประดับ เก๋ๆที่สาวๆต้องมีไว้
บิกินี่น่ารักๆ รับซัมเมอร์
10อันดับศัลยกรรมยอดแย่ !!!ของโลก
Victoria เจ้าแม่ กระเป๋า Hermes ตัวจริงๆ!!
ใส่สไตล์ ให้เสื้อยืดตัวเก่ง
Hime Gyaru แฟชั่น สไตล์เจ้าหญิงแสนสวย ของสาวญี่ปุ่น
แฟชั่น ลายสัตว์ สุดร้อนแรง
ชุดว่ายน้ำ เทรนด์ฮอตระดับเมเจอร์ ของหน้าร้อนนี้
กระโปรงลายดอกไม้ เทรนด์เด่นรับ ซัมเมอร์
รองเท้าส้นสูง ดีไซน์เลิศล้ำ ของ Chritian Louboutin Differa Sandals
Star’s Selected
นิโคล ริชชี่ ดีไซน์รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ให้ House of Harlow
กระเป๋าคลัชต์ ประดับคริสตัลสุดหรู
แฟชั่นพรมแดง ชุดสุดเริ่ด จากงานออสการ์ 2010
เทรนด์ใหม่ นางแบบร่างอวบ มีไขมันส่วนเกิน!!
แต่งตัว แบบที่ "ใช่" สำหรับ "ไซส์" คุณ
3 ขั้นตอน จัดแต่งทรงผมสั้นให้สวยเฉี่ยว
สาวซ่า ลายสก็อต
แฟชั่น หลุดโลก กับ เลดี้ กาก้า เจ้าเก่า
แฟชั่น เสื้อไหล่ตั้ง สไตล์เกาหลี
4 ตัวแม่ ผู้นำ เทรนด์ FANTASTIC4
ทรงผมรับปริญญา สวยๆ ของเหล่า ดารา
มาเลือก เดรส ให้เหมาะกับรูปร่างกัน!!
เทรนด์ ลายทาง สุดฮ็อต
ทรงผม ให้คุณงามเฉิดฉายดั่ง ดารา
ทรงผมดัด มัดใจหนุ่ม พร้อมเคล็ดลับการดูแลแบบง่าย ๆ
ดารา ฮอลลีวู้ด ที่สาวๆอยาก หน้าเหมือน
เทรนด์ผม เปียข้าง (เดียว)
7 เทรนด์ผมล่าสุด เขย่าปี 2010
รวม ซูเปอร์โมเดล ผิว สี สุดเซ็กซี่ ระดับโลก
แฟชั่น เสื้อแขนยาว แม้ไม่หนาวแต่งได้
มนต์เสน่ห์ผ้าลูกไม้
High Fashion ร่วง, Street Fashion รอด? article
กางเกงทรงแปลก อีกหนึ่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์! article
อินเทรนด์ แฟชั่นฮ็อต โบว์ติดผม สุดฮิต
สวย อินเทรนด์ แบบประหยัดง่ายๆ ด้วย เทคนิค แต่งตัว 3 สี
แฟชั่นโชว์ Senada Elle Fashion Week 2009
เทรนด์ผมสั้นมาแรงปี ค.ศ.2010
สยามบันเทิง พรมน้ำเงิน 50 SEXY Awards 2009
มารู้จักการ แต่งตัว แต่งหน้า แบบ เกาหลี ญี่ปุ่น กัน
เลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง
ดาราสาวเกาหลี ประชันชุดประชันโฉม
นิตติ้งไหมพรม กลับมาเกิดอีกครั้ง
คิมแตฮี ถ่ายแฟชั่น สวยหวานซ่อนเปรี้ยว
แฟชั่น เสื้อผ้า คัลเลอร์ฟูล รับหนาว
เสื้อกันหนาว น่ารักๆ รับลมหนาว สไตล์สาวเกาหลี
ทรงผม ง่ายๆ(แต่เก๋)ที่สาวฮอลลีวู้ดฮิตทำ
ที่สุดของแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret
อุ่นกายสบายตัวด้วย ผ้ากำมะหยี่
ไอเดียเซ็ตผมทรงเดิม ให้แตกต่าง
รวมแบบผมออกงานหรูจากดาราฮอลลีวู้ด
แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ ตุ๊กตา Blyth และน้อง Pullip
10 กฏหลักของคนรักยีนส์
เครื่องสำอางผสมกากเพชร เพิ่มความโดดเด่น
ทาเล็บเท้า ให้ดูสวย!!
กางเกงใน เผย ความรู้สึก
สีเทา... ครองบัลลังก์
กางเกงยีนส์ ของแฟนหนุ่ม
อ่านนิสัยจากผลไม้ของโปรด
วิธีเซ็ทผมยาว ง่ายๆสไตล์สาวญี่ปุ่น
เสื้อกันหนาวแฟชั่น เทรนด์เสื้อกันหนาว ปี 2009
รู้จักนิสัย..รู้จักเค้ก
จุ๋ย กรี๊ด! นิว ซี้ดจูบ
โรคหลงผิด
นิ้วล็อก (Repetitive Strain Injury)
วิธีกินบุฟเฟ่ต์ให้ได้ประโยชน์
4 เคล็ดลับง่ายๆในการดูแลผมสวยทุกวัน
ต่างหูทายนิสัย
ทายนิสัยผู้หญิงจากท่านั่ง
20 ไอเดียง่ายๆ ที่ช่วยคุณ ที่ลดความอ้วนอย่างได้ผล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระปุก ตลับ ครีม jar tin bottle ขวดปั้ม พลาสติก อะคลิลิก อครีิลิก อคลิลิก pump bottle vacuum airless bottle ขวด สุญญากาศ ปั้ม สุญญากาศ ขวดแก้ว ขวดชิเชโด ชวดน้ำมัน ขวดโชว์ ขวดเอสเค sk bottle glass bottle essence bottle ขวดลูกกลิ้ง ขวดแก้วลูกกลิง ขวดลุกกลิ้งอลูมิเนียม Roller bottle spa bottle กระปุกสปา

กระปุกยา เวชภัณฑ์บรรจุ

ขวดพลาสติก ถุงเแพ็คเกจ ฝาขวด ปั้ม สเปรย์ หลอดโฟม

Follow IG @infodbale

e-mail: info@dbale.com

ชื่อเพจ ชื่อเพจ
Dbale ขายส่งกระปุกครีม ตลับครีม ขวดปั้มครีม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ ตลับครีม
ขวด กระปุก ตลับ ราคาส่ง ขาย ตลับ
ขวดอโรมา ขวดน้ำมันหอมระเหย ขวด พลาสติก pet
 กระปุกครีม   ขวดปั้มครีม
 Dbale ตลับครีมและขวดพลาสติก ขาย กระปุก

tag:บรรจุภัณฑ์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์สวยๆ,ขายบรรจุภัณฑ์,ซื้อบรรจุภัณฑ์, เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์, Dbale, container, cosmetics, bale, ตัวอย่างบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์กับแบรนด์ต่างๆ , ขวดน้ำหอม ,ขวด pet ,ขวดแก้ว ,บรรจุภัณฑ์สวยๆ, บรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก, บรรจุภัณฑ์เ้ครื่องสำอาง , ขวดพลาสติก ,กระปุกใส่ครีม, กระปุกอะคลิลิก ,กระปุกครีม, ขวดเจล ,ขวดปั้ม ,ขวดสูญญากาศ, ขวด เงิน ทอง ,แกลลอน, ขวดใส่ของเหลว, หัวปั้ม, หัวฉีด ,สเปรย์ ,ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม,ขายขวด,ตลับครีม,ขวด แก้ว,ขาย บรร จุ ภัณฑ์, ขวด pet,จำหน่่าย ขวด แก้ว,ขาย ตลับ

ขายส่ง กระปุกครีม ตลับครีม ขวดพลาสติก ขวดปั้มครีม ขวดใส่ครีม ขวดเครื่องสำอาง ขวดปั้มครีมสุญญากาศ หลอดบีบ หลอดโฟม หลอดยา กระปุกยา กระปุกอาหารเสริม ไม้ตักครีม ไม้พาย

我要啦免费统计