มหากาพย์ รีวิว ครีมกันแดดค่ะ
ReadyPlanet.com
dot
bulletหน้าแรก
bulletใบสั่งซื้อสินค้า
dbale.com ดีเบล บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระปุก ตลับ ขวด ปั้ม สเปรย์
Catalog แคตตาล็อกสินค้า
bulletอัลบั้มรูป
dot
ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
bulletรับสมัครงาน
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
สมาชิกที่กำลังlogin
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 143 คน
dot
dot
DBale
dot
bulletกลุ่มสินค้าสำหรับสั่งออเดอร์
bulletรับสกรีนบรรจุภัณฑ์
bulletกระปุกครีม
bulletกระปุกสปา
bulletขวดแก้ว
bulletขวดแก้วอโรมา
bulletขวดพลาสติก
bulletขวดสบู่-Champoo
bulletขวดสุญญากาศ
bulletขวดปั้ม
bulletขวดน้ำหอม
bulletขวดลูกกลิ้ง
bulletขวดแกลลอน
bulletขวดน้ำยาทาเล็บ
bulletฝาขวด
bulletหัวปั้ม
bulletหัวสเปรย์
bulletหลอดบีบ-หลอดโฟม
bulletถุงแพ็คเกจและกล่อง
bulletเวชภัณฑ์บรรจุภัณฑ์
bulletไม้พาย
bulletบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆและอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
bulletน้ำหอมและส่วนผสม
dot
สินค้าแนะนำ
dot
bulletตลับครีม
bulletตลับพร
bulletกระปุกครีม5กรัม
bulletกระปุกครีม10กรัม
bulletกระปุกครีม15กรัม
bulletกระปุกครีม20กรัม
bulletกระปุกครีม25กรัม
bulletกระปุกครีม30กรัม
bulletกระปุกครีม40กรัม
bulletกระปุกครีม50กรัม
bulletกระปุกครีม100กรัม
bulletกระปุกครีม150กรัม
bulletกระปุกครีม200กรัม
bulletกระปุกครีม250กรัม
bulletกระปุกครีม300กรัม
bulletกระปุกครีม400กรัม
bulletกระปุกครีม500กรัม
bulletขวดเซรั่ม
bulletขวดปั้มครีม
bulletขวดสีชา
bulletขวดน้ำมันหอมระเหย
bulletฝาสเปรย์
dot
ขวดพลาสติกจำแนกตามชื่อรุ่น
dot
bulletรุ่น SA-กลมกระบอกไหล่ตัด
bulletรุ่น PET-043 (FH14)
dot
ถูกค้นหาบ่อยที่สุด
dot
bulletพลาสติกแบบต่างๆ
bulletกระปุกใส่ครีม
bulletกระปุกครีมสวยๆ
bulletตลับใส่ครีม
bulletหัวสเปรย์
bulletปั้มขวด
bulletหัวปั้มปากยื่น-ปั้มดีด
bulletปั้มฝาครอบ
bulletขายขวด
bulletขายกระปุกครีม
bulletขายตลับครีม
bulletขายส่งขวดสุญญากาศ
bulletปั้มสุญญากาศอะคริลิค
bulletขวดพลาสติกpet
bulletถุงพลาสติกหูหิ้วไซส์เล็ก
bulletชุดเครื่องสำอางค์
bulletบรรจุภัณฑ์
dot
อื่นๆเกี่ยวกับดีเบล
dot
bulletใบจดทะเบียนการค้า
bulletแผนที่ร้าน DBale
bulletรายชื่อบริษัทขนส่งเอกชน
bulletอัตราค่าขนส่งทางไปรษณีย์
bulletเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกทม.
bulletคิวรถตู้เอกชนร่วมบริการ
bulletค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์
bulletคิดรถตู้กรุงเทพ-ต่างจังหวัด
bulletค้นหาที่ทำการไปรษณีย์-เบอร์โทรไปรษณีย์ทุกสาขา
dot
เพื่อนบ้านดีเบล
dot
bulletแลกลิงค์กับเรา


Yahoo bot last visit powered by Scriptme
Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Powered by  MyPagerank.Net

Ainuo เครื่องสำอางนำเข้า คุณภาพระดับโลก

 

เสื้อยืดคอกลม คอวี สีพื้น ขายส่งเสื้อยืด รับทำเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับปักเสื้อ เสื้อท่องเที่ยว เสื้อที่ระลึก
เครื่องสำอางนำเข้า จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ขายส่งเครื่องสำอาง


มหากาพย์ รีวิว ครีมกันแดดค่ะ

นี้อยากจะเปิดกรุ ครีมกันแดด ที่ตัวเองใช้อยู่เป็นประจำ เป็นครีมกันแดด ที่ใช้กับผิวหน้า และผิวกาย เลยค๊าาาาา เพื่อไม่ให้เสียเวลา เพราะนับจากนี้ ท่านผู้อ่าน ต้องใช้สายตาอย่างมาก ขอเริ่มกันที่ครีมกันแดด ชนิดน้ำก่อนนะคะ

vinegargirl-sc-fcl.jpg
FANCL SUNGUARD SPF 30 PA+++ ราคา 1,000 บาท ขนาด 60ml ค่ะ

เป็นครีมกันแดดชนิดน้ำค่ะ ส่วนตัวอ้อมชอบใช้ ชนิดน้ำมากกว่า เพราะชอบเขย่าก่อนใช้ค่ะ คริๆๆๆ (คิดอะไรเนี่ยเรา อิอิ fauxcul.jpg ) ไม่ใช่แล้น!! จริงๆ ชอบเพราะกันแดดแบบน้ำ ให้ความรู้สึกทาง่ายดี และเร็วดี แฮ่ๆ แบบขี้เกียจหน่ะค่ะ อันนี้อ่อนโยนมากๆ เพราะสามารถทาใต้ตาได้ โดยไม่แสบตาค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ที่ชอบใช้สกินแคร์ของ FANCL (ฟังก์เคล) เพราะ ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสารเคมี ที่รุนแรงกับผิว ไม่มี มิเนรัลออยล์ ไม่มีปิโตรเลียมเซอร์แฟคแทนต์ 2 อันหลังนี่ ทำให้เกิดสิวค่ะ (โอ้ววว…ไม่มีหลายอย่างมั่กๆ sweat-2.gif ) คือสรุปแล้วว่า โปรดักส์เค้า อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวนั่นแหล่ะค่ะ

ขอบอกก่อนค่ะว่า รุ่นที่ซื้อมาใช้ แล้วนำมารีวิวในเรื่องนี้ เป็นรุ่นเก่า ก่อนปรับปรุงใหม่ แอบเข้าไปดูในเว็บ FANCL เค้ามาค่ะ ว่าได้เปลี่ยนไปแล้ว ทั้ง package และ ส่วนผสม ที่ไฉไล ดูน่าใช้กว่าเดิม แต่ขอรีวิวรุ่นเดิมนะคะ เพราะรุ่นใหม่ ยังไม่ได้ไปถอยมาลองค่ะ

เนื้อครีมกันแดดชนิดน้ำของฟังก์เคล มีความเข้มข้นสูง หยดนิดเดียว สามารถทาได้ทั่วหน้า เพราะรุ่นเก่านี้ สีขาว ทาไปจะเห็นเลยค่ะ ว่าทาไปแล้ว เพราะหน้าจะขาวขึ้น ค่อนข้างวอกได้ ถ้าทาเยอะเกินไปค่ะ แฮ่ๆ อันนี้ชอบตรงดีที่ เวลาไปเที่ยว พกอันนี้อันเดียว เหมือนมีเมคอัพเบส คือทาแล้วหน้าขาวค่ะ ถ่ายรูปออกมาสวย ดูหน้าใส 5555555 แต่ถ้าใช้ในชีวิตประจำวัน ต้องระวังนิดนึงค่ะ เพราะ จะดูหน้าวอกได้ สำหรับสาวผิวน้ำผึ้งแบบตัวเอง (เรียกให้ดูไพเราะจริงๆ ค่ะ อิอิ) และถ้าทาเยอะไป อาจเป็นคราบได้ค่ะ

ที่ชอบตัวนี้ นอกจากอ่อนโยนแล้ว ระดับการป้องกันดีทีเดียวค่ะ คือ เวลาไปดำน้ำต่างจังหวัด นอกจากถ่ายรูปให้หน้าขาวแล้ว ผิวก็ไม่คล้ำขึ้นด้วยค่ะ ใช้ง่ายมากๆ ทาซ้ำได้ โดยไ่ม่เป็นคราบค่ะ
แต่ รุ่นเก่านี้ อาจรู้สึกเป็นมอยส์เจอร์ไปนิดนึงค่ะ คือไม่เหนอะหนะนะคะ แต่ทาแล้วมันอาจดูมันๆ นิดนึง อาจด้วยที่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ เลยออกแนว milky หน่ะค่ะ คือชุ่มชื่น - มันได้ แต่ต้องขอย้ำว่า อันนี้รุ่นเก่านะคะ ตอนนี้เค้าเป็นรุ่นใหม่แล้ว อ่านสรรพคุณในเว็บ ดูดีกว่าเดิมเยอะมากๆ ไม่แน่ใจว่าได้ปรับปรุงเรื่องนี้รึยังค่ะ

anessa.jpg

Annesa Perfect Sparkling Sunscreen SPF50+ PA+++
Annesa Perfect UV Sunscreen EXN SPF50+ PA+++

ราคา 1,300 บาท ขนาด 60 กรัม

Annesa นี่ไม่ต้องบอกสรรพคุณนะคะ คิดว่าหลายๆ คนคงประทับใจ และชอบกันอยู่แล้ว ขอย้อนกลับไปสมัยเรียน มหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว หลังจากที่ใช้ Banana Boat แล้ว ก็มาใช้ Annesa และใช้มาตลอดไ่ม่เคยเปลี่ยนค่ะ อันนี้สำหรับการใช้เป็นประจำ ในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ เค้าจะมีอีกรุ่นนึง ที่เป็นหลอด คือ ANNESA MILKY SUNSCREEN (TOWN USE) SPF 32+ PA+++ ราคา 1,200 บาท คือใช้มาทุกรุ่น รวมถึง sunscreen cleansing ของเค้าด้วยค่ะ

ตัวที่ประทับใจมากที่สุดคือ Annesa Perfect Sparkling Sunscreen ค่ะ (ขวดสีขาวค่ะ) เพราะเหมือน เป็นเมคอัพเบสได้ ช่วยปรับให้สีผิว ดูสว่างขึ้นมาด้วยค่ะ เนื้อบางเบา ไม่มัน ทาง่าย ไม่ขาววอกจนเกินไปค่ะ รุ่นนี้ เค้าบอกว่าควรใช้กลางแจ้ง แต่ตัวเอง นำมาใช้ทุกวัน (ในช่วงที่กระเป๋าตังค์เฟื่องฟูนะคะ แฮ่ๆ)

สำหรับขวดสีทอง คือ Annesa Perfect UV Sunscreen EXN เหมาะสำหรับใช้เวลาไปเที่ยวทะเล ว่ายน้ำ หรือต้องเผชิญแสงแดดจ้าค่ะ ตัวนี้ตอนที่ซื้อมาใช้ พอดียังไม่ได้ไปทะเล แต่ตอนนั้น ซื้อเพราะเห็นเป็นรุ่นใหม่ เลยอยากลองค่ะ เอามาใช้ทุกๆ วันอีกเช่นกันค่ะ เลยไม่ทราบว่า สามารถปกป้องแสงแดด แผดเผา ได้ดีมากขนาดไหน เพราะใช้เค้าไม่เต็มประสิทธิภาพ ที่เค้ามีอยู่ค่ะ แฮ่ๆ

ส่วนตัว Annesa Milky Sunscreen (Town Use) ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้ว ว่า town use แต่ซื้อมาใช้ไม่กี่หลอดค่ะ เพราะติดนิสัย ที่ชอบใช้แบบน้ำมากกว่า แต่จริงๆ แล้วตัวนี้ ก็เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เรียกว่าประทับใจทุกตัวค่ะ มีข้อแม้อย่างเดียว คือ ใช้แล้วหน้าชื่นตาบาน ตอนที่กระเป๋าตังค์ฟู อยู่เท่านั้น แฮ่ๆ

vinegargirl-sc-sp.jpg

SUN PLAY Powdery White Whitening SPF 40 PA++
อัน นี้ขอย้อนเวลา กลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ไปเที่ยวเสม็ดค่ะ แล้ว Annesa ที่พกไปเกิดหมด เพราะจริงๆ ไปแบบติดเกาะ คือไปแล้วไม่ยอมกลับ เที่ยวเพลิน จนต้องไปหาซื้อครีมกันแดดใหม่ ร้านแถวนั้น ซึ่งมีอยู่ไม่กี่ร้าน(สมัยนั้น น้ำไฟพอโอเคแล้ว แต่ยังไม่มีเซเว่น เหมือนปัจจุบันนะคะ) มีครีมกันแดด ยอดนิยมอย่าง Banana Boat และก็มี Sun Play วางอยู่ด้วย เลยถามเจ้าของร้าน ตามประสาคนชอบลอง เค้าบอกว่า นักท่องเที่ยว ญี่ปุ่น ชอบยี่ห้อนี้มากๆ เปรียบเทียบราคา ประมาณ เกือบ 400 บาทเหมือนกัน แต่ขวด Sun Play เล็กกว่าเห็นๆ (ตอนนั้นกระเป๋าตัง ไม่ค่อยฟูอยู่ค่ะ เพราะเที่ยวนาน) แต่ด้วยเป็นครีมกันแดด ชนิดน้ำ ย่อมชนะครีมกันแดดแบบครีม สำหรับการเลือก ของตัวเองค่ะ ฮ่าๆๆๆ อันนี้คือจุดกำเนิด การพบเจอกัน ของ Sun Play และข้าพเจ้า

หลังจากนั้นมา ก็ได้รู้ว่า ถ้าเป็นครีมกันแดดชนิดน้ำ ในยามที่เบี้ยน้อยหอยน้อย ก็ต้อง Sun Play เนี่ยหล่ะค่ะ ทาได้ทั้งลำตัว และใบหน้า แต่ควรเว้นรอบดวงตาค่ะ เพราะมีส่วนผสม ของแอลกอฮอลล์ เนื้อบางเบามาก ทา่ง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน รุ่นที่ชอบ และใช้ทุกๆ วันได้ คือ Sun Play Powdery White ของแท้ ต้องมีรูปนกฟลามิงโก้ ยืนยกขาซ้ายอยู่ คริๆ ถ้าใครสังเกตดีๆ จะเห็นว่า วีนิก้าเกิร์ล ชอบอะไรที่เป็น Whitening คือขี้เกียจหน่ะค่ะ อะไรที่เป็นแบบเบ็ดเสร็จ ในขวดเดียวกัน มักจะชื่นชอบ แล้ว powdery white นี่ก็เช่นกันค่ะ ทาแล้วเหมือนเป็น make up base ในตัว ประหยัดเวลาดีค่ะ ทำให้ใบหน้าขาวขึ้นเล็กน้อย ไม่วอกค่ะ (แต่ถ้ารุ่น SPF 60 ถ้าทาเยอะมากกก ก็วอกได้ค่ะ)

sunplay.jpg ส่วนเวลาไปทะเล ใช้รุ่นที่ เป็นขวดสีแดง ที่มีน้องกิ้งก่า ยืน 2 ขา แลบลิ้นแผล่บๆ ถ้าสำหรับเด็ก จะมีรูปปลา โมลา โมล่า น้อยพ่นฟองอากาศ 4 ฟองอยู่ค่ะ 55555 เขียนมาขนาดนี้ กลัวคุณผู้อ่าน จะบ่นว่าไม่เห็นภาพ เลยต้องวิ่งไปทำ photoshop อีก 45 นาที กว่าจะเสร็จบทความนี้ ปาไป 7 วัน 7 คืน 5555

อ้ะ ไปดูน้องกิ้งก่า พร้อมหน้าน้องปลา โมลา โมล่า (เจ้าตัวหลังเนี่ยหล่ะค่ะ ที่ทำให้ต้องไปเอาภาพประกอบ เพราะถ้าใครไม่ได้ดำน้ำ หรือทำความรู้จักปลาใต้ทะเล อาจไม่เคยได้ยินชื่อปลานี้ แต่ตัวเองก็ยังไม่เคยเจอตัวจริงนะคะ เป็น 1 ในปลาที่ใฝ่ฝัน อยากเห็นมากที่สุดค่ะ )

ออกนอกเรื่องอีกแล้ว สรุปว่า ครีมกันแดด ชนิดน้ำของ Sun Play ราคาไม่แพงมาก ใช้ได้ค่ะ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วมาก ทนน้ำพอสมควร ไม่ทำให้หน้ามัน แต่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ค่ะ ในบางรุ่นนะคะ ส่วนรุ่น Baby Milk ที่เป็นน้องปลาโมล่า นั้น ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอลล์ค่ะ

vinegargirl-sc-bor.jpg

Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++
ขนาด 30 ml ราคา …. ( ขอไปเช็คราคาก่อนค่ะ จำไม่ได้แว้ว…เดี๋ยวมาเติมนะค๊า) บาท

สำหรับบิโอเร นี่ก็เช่นกันค่ะ เค้าวาง position ตัวเองมาเลย สำหรับรุ่นใหม่ ขวด สีชมพูนี้ ว่าเป็นเมคอัพเบส ในตัว (make up base) เป็นครีมกันแดดชนิดน้ำ ที่ใช้เป็นเมคอัพเบสด้วย เนื้อครีมเบา แต่ไม่บางมากค่ะ คือด้วยความที่เป็น milky ค่ะ ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไร ถ้ามีคำว่า milk นี้มันจะข้นๆ เล็กน้อย เนื้อซึมได้ง่าย แต่ของบิโอเร จะให้สัมผัส silky คือลื่นๆ แต่ยังมี texture เวลาทาค่ะ คือจะไม่เป็นน้ำที่ทาแล้วแห้ง ซึมไปทีเดียวเลย คือมัน milky นิดๆค่ะ เนื้อเกลี่ยง่ายค่ะ แต่ก็ต้องเกลี่ยดีๆ เพราะอาจเป็นคราบได้ค่ะ

ทาไปแล้ว สัมผัสหน้า จะนุ่มๆ ลื่นๆ รู้สึกได้ว่าเคลือบผิวหน้าอยู่ ไม่ได้ทำให้หน้ามันมากค่ะ แต่ก็มีหนึบๆ เล็กน้อย สำหรับสีชมพูนี้ โดยส่วนตัว มีความรุ้สึกนะคะว่า แทบไม่ได้รู้สึกแตกต่างกับ บิโอเร ที่เป็นขวดสีขาวเท่าไหร่ คือทั้ง 2 สี ก็จะปรับผิวหน้า ให้สว่างขึ้นมานิดนึงอยู่แล้วค่ะ แต่อาจด้วยสีผิวตัวเอง ที่น้ำผึ้ง (คล้ำซะ) ขนาดนี้ สีชมพูเค้าเลย ไม่ออกที่หน้ารึเปล่าไม่ทราบ แฮ่ๆ สำหรับของ บิโอเรนี้ ใช้สำหรับใบหน้าอย่างเดียวค่ะ เค้าจะมีอีกแบบ ที่ใช้สำหรับลำตัว ขวดสีเขียวๆ ค่ะ

มาถึงแบบครีมกันบ้างค่ะ

vinegargirl-sc-bnb.jpg

Banana Boat (ราคาประมาณ 400 - 500 บาท ขึ้นอยู่กับ SPF ด้วยค่ะ ) ซึ่งเค้าออกมาหลายแบบ มีแบบที่ไม่มัน ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ ตัวที่ใช้อยู่ประจำ คือ Banana Boat Sun Protection SPF 30 Fragrance-Free Aloe Vera and Vitamin E (แหม ชื่อย๊าว..ยาว จริงๆ) ขนาด 118 ml

ชื่อเค้าไม่ยาวขนาดนี้หรอกค่ะ แต่อยากใส่ให้ครบ เพราะที่เลือก ตัวนี้ เห็นว่าไม่มีน้ำหอม และมี วิตามินอี และ อโลเวร่าค่ะ เนื้อ ครีมสีขาวขุ่น เข้มข้น แต่ก็สามารถซึมเข้าสู่ผิว ได้เร็วพอสมควร ไม่เหนียวเหนอะหนะ เท่าไหร่ค่ะ คือพอมีหนึบๆ นิดหน่อย ถ้าทามากเกินไป แต่ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเคเลยค่ะ

ของบานาน่า โบ๊ต ตัวนี้ บางทีก็ใช้ทาก่อนไปทำงาน แต่ส่วนใหญ่ ต้องพกออกไป เวลาเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ อันนี้ ใช้ได้ทั้งทาหน้า และตัวเลยค่ะ ทาทุกอย่างในหลอดเดียวกัน ป้องกันแดดได้ดีค่ะ เวลาไปดำน้ำ ก็มักจะใช้ตัวนี้ คู่กับ FANCL ค่ะ เพราะถือว่า ทนทานเวลาเจอน้ำ ได้ดีค่ะ

ถ้าเราโป๊ะให้ขาววอก คือกระหน่ำทา เหมือนคุณพ่อ เป็นเจ้าของโรงงานแล้วหล่ะก็ มันจะเป็นคราบขาวที่หน้าได้ เวลาโดนน้ำค่ะ แต่อันนี้เกิดกับคนที่พอกหนา 2 ซ.ม. อย่างข้าพเจ้าเท่านั้นนะคะ เพราะพอกเยอะ ขนาดนั้นหน้าขาววอก มันก็ขาวอยู่แว้ว แฮ่ๆ จะพูดทำไมเนี่ย?! ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ถูกต้อง เพราะทาหนาไป ก็ไม่ได้ช่วยปกป้องเพิ่มขึ้น แฮ่ๆ เคยเขียน เคล็ดลับการใช้ครีมกันแดด ให้ได้ประสิทธิภาพ ไปแว้วค่ะ

vinegargirl-sc-spb.jpg

SpectraBAN Facial Sunblock Cream SPF 60
ราคาประมาณ 600-700
บาท ขนาด 100 g

ยี่ห้อนี้ คุณหมอผิวหนัง ที่ออกกำลังกายกับคุณแม่ ท่านใช้ประจำ และแนะนำคุณแม่มาค่ะ หาซื้อได้ในรายขายยาค่ะ ถ้าเป็นรายขายยา แบบขายส่ง จะถูกลงด้วยค่ะ

สำหรับตัวนี้ป้องกันรังสี UVB 60 เท่า และ รังสี UVA 40 เท่าค่ะ เนื้อครีม สีขาวข้น มีความเข้มข้นสูงทีเดียวค่ะ แต่เค้าก็ปรับปรุงสูตรพัฒนาขึ้น จากเมื่อก่อนมากนะคะ เมื่อก่อนจะหนากว่านี้ค่ะ เดี๋ยวนี้บางเบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ก็ถือว่ายังเข้มข้น ที่สุดในครีมกันแดดที่ใช้อยู่ ทุกยี่ห้อค่ะ แต่ข้อดีคือ ด้วยส่วนผสม ที่มีสารป้องกันแดด ระบุชัดเจน พร้อม จำนวน % ที่สูง จึงการันตี ได้ค่ะว่าคุณภาพ คับหลอด นั่นคือมี
Ethyl Hexyl-p-Methoxy Cinnamate 7%
Microfine Zinc Oxide with Dimethicone 10%
4-Methylbenzylidene Camphor 3.5%
Butylmethoxydibenzoylmethane 1%

สว้าบชเวบ เส้บ แซ่บ แซ่บ…ซาบาดาเฮ่.. โอ้ววว!! ศัพท์เทคนิคเยอะมาก ต้องเรียกน้อง sin ที่กำลังเรียนสายตรงเรื่องนี้ มาช่วยด่วน แต่เท่าที่คุณหมอผิวหนัง เคยจดไ้ว้ให้ เวลาไปซื้อครีมกันแดด ก็คือส่วนผสม ที่มีในยี่ห้อนี้นั่นแหล่ะค่ะ เดี๋ยวยี่ห้ออื่นจะน้อยใจ ว่าเค้าก็มี สว้าบชเวบ เส้บ แซ่บ แซ่บ…เหล่านี้ด้วย ทำไมไม่พูดถึง เอาเป็นว่า ของสเปคตร้าแบน นี้ มีคุณหมอแนะนำให้ใช้ สำหรับเรื่องประสิทธิภาพ ในการกันแดดที่แน่นอนค่ะ แฮ่ๆ sweat-2.gif

แต่ก็มีความหนึบ ของเนื้อครีมสูงค่ะ แต่(อีก) ก็ไม่ทำให้หน้ามันมากเท่าไหร่ค่ะ

ปิดท้ายด้วยนีเวีย ซึ่งปกติ ใช้อยู่ 2 รุ่นค่ะ

vinegargirl-sc-nivea-sun-block.jpg

Nivea Sun Whitening Sun Block Lotion SPF 30 PA++
ขนาด 125 ml

เห็นรูปถ่าย สภาพขวดแล้ว คงทราบว่า ผ่านศึกการใช้งาน มาขนาดไหนนะคะ แฮ่ๆ (ใช้ photoshop ช่วยสุดฤทธิ์)

สำหรับตัวนี้ พกไปทุกที่ค่ะ โดยเฉพาะไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะด้วยที่ เค้าขึ้นไว้ว่า ทั้งปกป้อง และฟื้นฟู บำรุงผิว แบบ 3x ( โอ้ววว!! XXX แบบนี้ ก็ช้อบบ..ชอบสิคะ คริๆๆๆ fauxcul.jpg ไม่ใช่แล้น!! เค้าไม่ได้ เอ็กซ์ เอ็กซ์ เอ็กซ์ แต่หมายถึง พลังคูณ 3 เหอๆๆ ) นอกเรื่องตลอดเวลา

เข้าเรื่องกันต่อค่ะ เนื้อครีมสีขาวขุ่น ตามสไตล์ครีมกันแดดทั่วไปค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดคือ กลิ่นหอม ของรุ่นนี้ค่ะ ชอบมากๆๆๆ ทาที่ตัว แล้วหอมอ่อนๆ กำลังดี กลิ่นนี้สิที่ใช่! เนื้อครีมเหลว ทาง่ายค่ะ ที่สำคัญที่สุด คือ ทาปรื้ดๆไป แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ แต่รุ่นนี้ มีหนึบๆ บ้าง นิดหน่อย แบบที่พอรับได้ค่ะ ไม่ได้ทำให้ผิว เหนอะมากค่ะ
นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง ซัน บล็อค โลชั่น ตัวนี้ ชอบใช้ในวันที่ต้องเจอแดดแรงๆ ด้วยค่ะ เพราะใช้แล้ว รู้สึกว่า ผิวไม่ค่อยคล้ำลงค่ะ แล้วตัวนี้ มีความเป็นมอยส์เจอร์สูง เวลาไปเที่ยวเจอแดดแรงๆ ผิวมักจะแห้งๆ ชอบตัวนี้ เพราะมันช่วยให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ว่าเป็นคนขี้เกียจ ชอบแบบหลายๆ อย่างในขวดเดียวกันค่ะ อันนี้ทั้งเป็น whitening + sun block และยังมี moisture ที่่ทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วยค่ะ จริงๆ แล้ว ตัวนี้ก็ใช้เป็นประจำในทุกๆ วันด้วยค่ะ เพราะที่ทำงาน แอร์เป่าตัว ผิวเลยแห้งมาก อันนี้ก็ทำให้ผิวไม่แห้งดีค่ะ เวลาเจออากาศแบบนี้ จากที่หนึบๆ นิดหน่อย หลังทาเสร็จ มันเลยบาลานซ์ค่ะ มันจะสู้กับแอร์ หรือแดดได้ค่ะ สำหรับตัวนี้ ค่อนข้างทนน้ำได้ดีเลยค่ะ

vinegargirl-sc-nivea-whn-ex-re.jpg

Nivea Body UV Whitening Milk Extra Repair
ขนาด 500 ml
ราคา
อัน นี้ 5X เรยค่ะ อิอิ ด้วยที่ต้องทาโลชั่นทุกวัน เห็นปริมาณขวด กับราคาแล้ว รุ่นนี้เหมาะมากๆ สำหรับทาทุกๆ วัน แบบ chill chill ค่ะ ที่เลือกซื้อตัวนี้มาใช้ เป็นเพราะ เค้าออกแบบมาเพื่อ ผิวออกแดดบ่อย ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียสะสม และให้สีผิว ของตัวเราสม่ำเสมอด้วยค่ะ

เนื้อครีมสีขาวข้น บางเบามากๆ ซึมซาบเร็วดีค่ะ กลิ่นต่างจากตัวแรกนะคะ (ชอบกลิ่นของ sun block มากกว่าค่ะ แฮ่ๆ) ซึ่งกลิ่นของตัวนี้จะหอมอ่อนๆ ซึ่งก็ดีนะคะ เพราะทาทุกๆ วัน มันไม่กระทบกับน้ำหอมที่ใช้ค่ะ จุดเด่นของนีเวียรุ่นนี้คือ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ของแท้ค่้ะ เพราะฉะนั้น ส่วนตัว ก็จะเลือกใช้ อย่างวันที่อากาศ ชื้นๆ ร้อนๆ ซึ่งเป็นแทบทุกวันในตอนนี้ ก็มักจะใช้ Nivea body UV whitening milk extra repair อันนี้ โอ้ววชื่อยาวค่ะ แต่ถ้าต้องเจอกับแดดแรงๆ หรืออากาศแห้งๆ จะใช้ Nivea Sun Whitening Sun Block ค่ะ ซึ่งจริงๆ คุณสมบัติบางอย่าง เค้าใกล้เคียงกันค่ะ คือช่วยฟื้นฟูผิวในตัวด้วย ต่างกันที่ระดับความ X เอ้ย! ต่างกันที่ระดับ คุณสมบัติ 3 หรือ 5 ประการค่ะ วีนิก้าเกิร์ลว่า ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานด้วยค่ะ และ ตัว product ต่างกันค่ะ คือ อันแรก เป็น sun block ส่วนอันหลังนี้ เป็น whitening lotion ค่ะ

ซึ่งใช้โปรดักส์ของนีเวียเยอะมาก และใช้มานานแล้ว สำหรับกลุ่ม whitening lotion ค่ะ ใช้เป็นประจำมาตลอด สีผิวก็ไม่ค่อย เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ถ้าไม่ค่อยออกแดด สีผิวก็จะสว่างขึ้นมาหน่อยค่ะ อันนี้คือในชีวิตประจำวันนะคะ ไม่รวมเวลาไปตากตรำ กรำแดดขนาดหนักค่ะ เพราะช่วงเที่ยวทะเลแบบนั้น จะใช้ครีมกันแดด ค่า SPF สูงๆ ประกอบด้วยค่ะ

Tips & Trick

  • เมื่อทาครีมกันแดดทั้งหลาย ทุกๆคน ควรจะใช้ cleansing ไม่ว่าจะเป็น cleansing oil, balm, cream ล้างครีมกันแดด ออกก่อน แล้วจึงทำความสะอาดผิวหน้า ตามปกตินะคะ เพราะจะช่วยให้ ทำความสะอาด ได้หมดจดกว่าการ ล้างหน้าปกติค่ะ จะได้ไม่เป็นสิวอุดตันด้วยค่ะ
  • การปกป้องแสงแดด ที่ดีที่สุด ควรทาครีมกันแดดซ้ำบ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาเล่นกีฬาทางน้ำค่ะ






Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระปุก ตลับ ครีม jar tin bottle ขวดปั้ม พลาสติก อะคลิลิก อครีิลิก อคลิลิก pump bottle vacuum airless bottle ขวด สุญญากาศ ปั้ม สุญญากาศ ขวดแก้ว ขวดชิเชโด ชวดน้ำมัน ขวดโชว์ ขวดเอสเค sk bottle glass bottle essence bottle ขวดลูกกลิ้ง ขวดแก้วลูกกลิง ขวดลุกกลิ้งอลูมิเนียม Roller bottle spa bottle กระปุกสปา

กระปุกยา เวชภัณฑ์บรรจุ

ขวดพลาสติก ถุงเแพ็คเกจ ฝาขวด ปั้ม สเปรย์ หลอดโฟม

Follow IG @infodbale

e-mail: info@dbale.com

ชื่อเพจ ชื่อเพจ
Dbale ขายส่งกระปุกครีม ตลับครีม ขวดปั้มครีม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ ตลับครีม
ขวด กระปุก ตลับ ราคาส่ง ขาย ตลับ
ขวดอโรมา ขวดน้ำมันหอมระเหย ขวด พลาสติก pet
 กระปุกครีม   ขวดปั้มครีม
 Dbale ตลับครีมและขวดพลาสติก ขาย กระปุก

tag:บรรจุภัณฑ์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์สวยๆ,ขายบรรจุภัณฑ์,ซื้อบรรจุภัณฑ์, เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์, Dbale, container, cosmetics, bale, ตัวอย่างบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์กับแบรนด์ต่างๆ , ขวดน้ำหอม ,ขวด pet ,ขวดแก้ว ,บรรจุภัณฑ์สวยๆ, บรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก, บรรจุภัณฑ์เ้ครื่องสำอาง , ขวดพลาสติก ,กระปุกใส่ครีม, กระปุกอะคลิลิก ,กระปุกครีม, ขวดเจล ,ขวดปั้ม ,ขวดสูญญากาศ, ขวด เงิน ทอง ,แกลลอน, ขวดใส่ของเหลว, หัวปั้ม, หัวฉีด ,สเปรย์ ,ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม,ขายขวด,ตลับครีม,ขวด แก้ว,ขาย บรร จุ ภัณฑ์, ขวด pet,จำหน่่าย ขวด แก้ว,ขาย ตลับ

ขายส่ง กระปุกครีม ตลับครีม ขวดพลาสติก ขวดปั้มครีม ขวดใส่ครีม ขวดเครื่องสำอาง ขวดปั้มครีมสุญญากาศ หลอดบีบ หลอดโฟม หลอดยา กระปุกยา กระปุกอาหารเสริม ไม้ตักครีม ไม้พาย

我要啦免费统计