แพ้... ลิปสติก
ReadyPlanet.com
dot
bulletหน้าแรก
bulletใบสั่งซื้อสินค้า
dbale.com ดีเบล บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระปุก ตลับ ขวด ปั้ม สเปรย์
Catalog แคตตาล็อกสินค้า
bulletอัลบั้มรูป
dot
ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
bulletรับสมัครงาน
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
สมาชิกที่กำลังlogin
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 128 คน
dot
dot
DBale
dot
bulletกลุ่มสินค้าสำหรับสั่งออเดอร์
bulletรับสกรีนบรรจุภัณฑ์
bulletกระปุกครีม
bulletกระปุกสปา
bulletขวดแก้ว
bulletขวดแก้วอโรมา
bulletขวดพลาสติก
bulletขวดสบู่-Champoo
bulletขวดสุญญากาศ
bulletขวดปั้ม
bulletขวดน้ำหอม
bulletขวดลูกกลิ้ง
bulletขวดแกลลอน
bulletขวดน้ำยาทาเล็บ
bulletฝาขวด
bulletหัวปั้ม
bulletหัวสเปรย์
bulletหลอดบีบ-หลอดโฟม
bulletถุงแพ็คเกจและกล่อง
bulletเวชภัณฑ์บรรจุภัณฑ์
bulletไม้พาย
bulletบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆและอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
bulletน้ำหอมและส่วนผสม
dot
สินค้าแนะนำ
dot
bulletตลับครีม
bulletตลับพร
bulletกระปุกครีม5กรัม
bulletกระปุกครีม10กรัม
bulletกระปุกครีม15กรัม
bulletกระปุกครีม20กรัม
bulletกระปุกครีม25กรัม
bulletกระปุกครีม30กรัม
bulletกระปุกครีม40กรัม
bulletกระปุกครีม50กรัม
bulletกระปุกครีม100กรัม
bulletกระปุกครีม150กรัม
bulletกระปุกครีม200กรัม
bulletกระปุกครีม250กรัม
bulletกระปุกครีม300กรัม
bulletกระปุกครีม400กรัม
bulletกระปุกครีม500กรัม
bulletขวดเซรั่ม
bulletขวดปั้มครีม
bulletขวดสีชา
bulletขวดน้ำมันหอมระเหย
bulletฝาสเปรย์
dot
ขวดพลาสติกจำแนกตามชื่อรุ่น
dot
bulletรุ่น SA-กลมกระบอกไหล่ตัด
bulletรุ่น PET-043 (FH14)
dot
ถูกค้นหาบ่อยที่สุด
dot
bulletพลาสติกแบบต่างๆ
bulletกระปุกใส่ครีม
bulletกระปุกครีมสวยๆ
bulletตลับใส่ครีม
bulletหัวสเปรย์
bulletปั้มขวด
bulletหัวปั้มปากยื่น-ปั้มดีด
bulletปั้มฝาครอบ
bulletขายขวด
bulletขายกระปุกครีม
bulletขายตลับครีม
bulletขายส่งขวดสุญญากาศ
bulletปั้มสุญญากาศอะคริลิค
bulletขวดพลาสติกpet
bulletถุงพลาสติกหูหิ้วไซส์เล็ก
bulletชุดเครื่องสำอางค์
bulletบรรจุภัณฑ์
dot
อื่นๆเกี่ยวกับดีเบล
dot
bulletใบจดทะเบียนการค้า
bulletแผนที่ร้าน DBale
bulletรายชื่อบริษัทขนส่งเอกชน
bulletอัตราค่าขนส่งทางไปรษณีย์
bulletเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกทม.
bulletคิวรถตู้เอกชนร่วมบริการ
bulletค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์
bulletคิดรถตู้กรุงเทพ-ต่างจังหวัด
bulletค้นหาที่ทำการไปรษณีย์-เบอร์โทรไปรษณีย์ทุกสาขา
dot
เพื่อนบ้านดีเบล
dot
bulletแลกลิงค์กับเรา


Yahoo bot last visit powered by Scriptme
Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Powered by  MyPagerank.Net

Ainuo เครื่องสำอางนำเข้า คุณภาพระดับโลก

 

เสื้อยืดคอกลม คอวี สีพื้น ขายส่งเสื้อยืด รับทำเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับปักเสื้อ เสื้อท่องเที่ยว เสื้อที่ระลึก
เครื่องสำอางนำเข้า จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ขายส่งเครื่องสำอาง


แพ้... ลิปสติก

แพ้... ลิปสติก

ลิปสติก


     ผู้ที่มีอาการแพ้ลิปสติก จะมีอาการแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าแพ้มากหรือแพ้น้อย หากแพ้น้อยอาจจะมีอาการเพียงริมฝีปากแห้งคัน แต่หากแพ้มาก อาจเกิดอาการริมฝีปากอักเสบ บวมหรือหายใจไม่ออก เมื่อมีอาการแพ้ต้องหยุดใช้ลิปสติกแท่งนั้นทันที แล้วเปลี่ยนไปใช้ลิปสติกชนิดอื่นแทน เช่น ใช้ลิปสติกชนิดที่ไม่มีน้ำหอม

    
การแพ้เครื่องสำอางค์นั้น ส่วนใหญ่เป็นไปเฉพาะแต่ละบุคคล ฉะนั้นบางคนอาจแพ้ แต่บางคนไม่แพ้ สำหรับลิปสติกพบว่ามี 1 ใน 5 ล้านคน ที่มีอาการแพ้ลิปสติกโดยธรรมชาติ อย่างไรก็ตามการใช้ลิปสติกทาบนริมฝีปากซึ่งเป็นเนื้อเยื่ออ่อน วันละหลายครั้ง และสัมผัสริมฝีปากเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดการแพ้ได้ง่ายกว่าผิวหนังบริเวณอื่น

    
การแพ้ลิปสติกนั้น ส่วนใหญ่เกิดจากสารปนเปื้อนในน้ำหอมและสี แต่แนวโน้มการแพ้ลิปสติกได้ลดลงมาเป็นลำดับ ทั้งนี้เนื่องจากผู้ผลิตใช้วัตถุดิบที่บริสุทธิ์ขึ้น มีสารปนเปื้อนน้อยในการผลิตลิปสติก นอกจากนี้การทาลิปสติกโดยใช้นิ้วมือ อาจทำให้เกิดติดเชื้อที่ริมฝีปากได้




ลิปสติก
สาเหตุของการแพ้ลิปสติก

+ น้ำหอมในลิปสติก อาจมีสารบางชนิดกระตุ้นให้เกิดการแพ้
+ สีในลิปสติก อาจมีสารปนเปื้อน ทำให้แพ้ได้ และสีบางชนิดทำให้ริมฝีปากไวต่อแสงแดด
+ ลิปสติกที่มีไขมันและน้ำมันน้อย อาจทำให้ริมฝีปากแห้งแตกทำให้แพ้ง่าย
+ สารตัวเติม อื่นๆ บางตัวมีฤทธิ์เป็นตัวเร่งการแพ้




     ลิปสติก เป็น เครื่องสำอางค์ ที่ใช้แต่งริมฝีปาก เพื่อให้ความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากสวยงามและปกปิดความบกพร่องของริมฝีปาก หากลิปสติกมีส่วนผสมของสารต้องห้าม เช่น สารนิเกิล โลหะ หรือสารตะกั่ว ซึ่งจะอยู่ในสีที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรม ก็จะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอย่างรุนแรง เกิดพิษรุนแรง และพิษดูดซึมเข้าระบบทางเดินอาหาร ทำให้คลื่นไส้ อาเจียน ตาพร่ามัว หรือทำให้ริมฝีปากปากปวดแสบปวดร้อน คัน เห่อแดง บวม หรือลอกเป็นขุย

     แม้จะเป็น ลิปสติก ที่ได้มาตรฐานทั่วไป แต่การใช้ ลิปสติก ทาบนริมฝีปาก ซึ่งเป็นเนื้อเยื่ออ่อนวันละหลายครั้ง และสัมผัสริมฝีปากเป็นเวลานานๆ ก็อาจทำให้เกิดการแพ้ได้ง่ายกว่าผิวหนังบริเวณอื่น โดยสาเหตุของการแพ้นั้น มาจากน้ำหอมที่เป็นส่วนผสมในลิปสติก หรืออาจมีสารบางชนิดกระตุ้นให้เกิดการแพ้

    
สี ใน ลิปสติก บางชนิดอาจทำ ปฏิกิริยากับแสงแดด ทำให้เกิดผื่นผิวหนังอักเสบ ส่วนลิปสติกที่มีไขมันและน้ำมันน้อย อาจทำให้ริมฝีปากแห้งแตก ทำให้แพ้ง่าย เป็นต้น โดยระยะในการแพ้จะอยู่ในช่วง 7-10 วัน ที่ผ่านมาพบว่า สีลิปสติกที่ทำให้ผู้ใช้แพ้มากที่สุด ได้แก่ กลุ่มที่ให้สีสด คือ สีส้ม ชมพู และ สีแดง แต่การแพ้นั้นไม่ได้เกิดทุกคน

    
ปัจจุบัน ลิปสติก ถูกออกแบบมาให้เราเลือกใช้มากมายหลายแบบ ทั้งแบบเนื้อครีมมันแวววาว แบบเนื้อด้าน และอีกหลายแบบมากมาย เวลาเลือกซื้อ ลิปสติก ควรลองทาจริงบนริมฝีปากก่อน นอกจากทดสอบความเนียนละเอียดของเนื้อลิปสติกแล้ว สีสันของลิปสติกที่เห็นตามเคาน์เตอร์นั้น จะไม่ใช่สีจริงที่จะได้เห็นบนริมฝีปากจริง เวลาทดลองสีลิปสติก ควรดูว่าสีสันที่ปรากฏนั้นเป็นที่พอใจหรือยัง ควรทดลองดมกลิ่นของลิปสติกด้วยว่า เป็นกลิ่นที่รับได้หรือไม่ เพราะลิปสติกแต่ละยี่ห้อจะมีกลิ่นไม่เหมือนกัน ต้องมั่นใจว่า เมื่อทาลิปสติกลงบนริมฝีปากแล้ว จะไม่สร้างความรำคาญให้เกิดขึ้น 

     บางคนนิยมเลือกเลือกลิปสติกชนิดที่มี moisture เพื่อปกป้องให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื่นอยู่เสมอ ส่วนใหญ่จะเลือกเฉดสีให้เหมาะสมกับ eye shadow และ brush ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางค์ที่มีสีสันให้เลือกมากที่สุด แต่โดยปกติแล้ว ผู้หญิงจะมีสีลิปสติกที่ถูกใจอยู่เพียงไม่กี่สี อาจนำสีลิปสติกที่มีอยู่แล้ว นำมาผสมกัน กลายเป็นสีใหม่ได้


 ลักษณะลิปสติกที่ดี

     มี เนื้อเรียบ นุ่มนวล มีความชุ่มชื้น และความมันพอเหมาะ ไม่มีเหงื่อแตกร่วน หรือแข็งเป็นก้อน คงสภาพทั้งเมื่อเก็บไว้และขณะใช้ ทนต่อสภาวะต่างๆ ได้ดี หลอมละลายได้ทันทีเมื่อสัมผัสกับริมฝีปาก ไม่มีอันตรายต่อผิวหนังให้สีติดทน แต่สามารถล้างออกได้ง่ายเมื่อต้องการ กลิ่นดี

 ลิปสติกให้ความแวววาวบนริมฝีปาก (Shine-on Lipstick)

     พบว่ามีการใช้สาร PPG-3 benzyl ether myristate กับ ส่วนผสมสารอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น (emollients) เป็น silicone ซึ่งเป็นโครงสร้างเหมือน ester และมีคุณสมบัติให้ความมันเป็นประกายแวววาว มีการใช้ร่วมกับ castor oil, Di-PPG-3 myristyl ether adipate และ wax หลายๆ ชนิด

     สีที่นิยมใช้ได้แก่ D&C Red 7 Ca Lake, D&C Red 6 Ba Lake, Cosmetic Russet Iron Oxide, Titanium Dioxide, FD&C Yellow 5 Lake, Mica, Iron Oxides antioxidant ที่ใช้คือ ascorbyl palmitate

 ลิปมัน หรือ ลิปกลอส

     ลิปกลอสเป็นลิปสติกไม่มีสี หรือสีอ่อนมาก ใช้ป้องกันริมฝีปากแห้งแตก เพื่อให้เกิดความมัน นุ่มเนียน ปกติวัยรุ่นมักจะมีริมฝีปากเป็นสีที่เป็นธรรมชาติสวยอยู่แล้ว เพราะเป็นวัยที่มีสุขภาพดี การดูแลความสะอาดริมฝีปาก และทาลิปมันหรือลิปกลอสเพื่อให้ความชุ่มชื้นจึงเพียงพอแล้ว และหากมีการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะยิ่งช่วยให้ระบบการสูบฉีดเลือดในร่างกายดี ทำให้ปากและแก้มเป็นสีชมพูตามธรรมชาติยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ควรเลือกกินอาหารที่มีสารอาหารและวิตามินครบถ้วน ดื่มน้ำมากๆ เพื่อให้ปากชุ่มชื้น หากต้องการจะใช้เครื่องสำอาง ควรเลือกเครื่องสำอางที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ มีการรับรองมาตรฐานถูกต้อง และควรสังเกตอาการแพ้ด้วย เพราะมีโอกาสเกิดขึ้นได้

 ทินต์ (tint)

     เครื่องสำอางที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นไทยขณะนี้คือ เจลสี ที่วัยรุ่นเรียกว่า ทินต์ (tint) เพื่อให้ปากมีสีอมชมพูระเรื่อ หรือออกโทนส้มอ่อน ดูแล้วจะให้ความรู้สึกว่าเป็นคนมีสุขภาพดี มีเลือดฝาดดี มีความสวยเป็นธรรมชาติ และทาลิปกลอสทับ เพิ่มความมันวาวหรือเพิ่มความเซ็กซี่ ปัจจุบันมีผู้ผลิตออกมาจำหน่ายหลากหลายยี่ห้อ วางขายตั้งแต่ห้างร้านราคาแพงลงไปถึงตามตลาดนัดราคาถูก

     การใช้ทินต์ แตกต่างจากลิปสติกทั่วไปซึ่งมักจะทาที่ริมฝีปาก แต่การใช้ทินท์จะใช้วิธีป้ายเข้าไปในริมฝีปากด้านในทั้งบน และล่าง ซึ่งเป็นเยื่อบุที่บอบบาง หากเป็นสีที่ไม่ใช่สีที่ใช้ผสมอาหาร เป็นสีต้องห้ามอันตราย หรือสีไม่ได้มาตรฐาน สารที่อยู่ในสีก็จะซึมเข้าไปตามเยื่อบุปาก และถูกกลืนกินเข้าไปในร่างกายได้ง่าย ทำให้มีความเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ

    
ผลทดสอบทางห้องปฏิบัติการพบว่า สามารถก่อมะเร็งในสัตว์ทดลองได้ การเลือกใช้จึงต้องพิถีพิถันในเรื่องคุณภาพเป็นพิเศษ







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระปุก ตลับ ครีม jar tin bottle ขวดปั้ม พลาสติก อะคลิลิก อครีิลิก อคลิลิก pump bottle vacuum airless bottle ขวด สุญญากาศ ปั้ม สุญญากาศ ขวดแก้ว ขวดชิเชโด ชวดน้ำมัน ขวดโชว์ ขวดเอสเค sk bottle glass bottle essence bottle ขวดลูกกลิ้ง ขวดแก้วลูกกลิง ขวดลุกกลิ้งอลูมิเนียม Roller bottle spa bottle กระปุกสปา

กระปุกยา เวชภัณฑ์บรรจุ

ขวดพลาสติก ถุงเแพ็คเกจ ฝาขวด ปั้ม สเปรย์ หลอดโฟม

Follow IG @infodbale

e-mail: info@dbale.com

ชื่อเพจ ชื่อเพจ
Dbale ขายส่งกระปุกครีม ตลับครีม ขวดปั้มครีม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ ตลับครีม
ขวด กระปุก ตลับ ราคาส่ง ขาย ตลับ
ขวดอโรมา ขวดน้ำมันหอมระเหย ขวด พลาสติก pet
 กระปุกครีม   ขวดปั้มครีม
 Dbale ตลับครีมและขวดพลาสติก ขาย กระปุก

tag:บรรจุภัณฑ์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์สวยๆ,ขายบรรจุภัณฑ์,ซื้อบรรจุภัณฑ์, เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์, Dbale, container, cosmetics, bale, ตัวอย่างบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์กับแบรนด์ต่างๆ , ขวดน้ำหอม ,ขวด pet ,ขวดแก้ว ,บรรจุภัณฑ์สวยๆ, บรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก, บรรจุภัณฑ์เ้ครื่องสำอาง , ขวดพลาสติก ,กระปุกใส่ครีม, กระปุกอะคลิลิก ,กระปุกครีม, ขวดเจล ,ขวดปั้ม ,ขวดสูญญากาศ, ขวด เงิน ทอง ,แกลลอน, ขวดใส่ของเหลว, หัวปั้ม, หัวฉีด ,สเปรย์ ,ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม,ขายขวด,ตลับครีม,ขวด แก้ว,ขาย บรร จุ ภัณฑ์, ขวด pet,จำหน่่าย ขวด แก้ว,ขาย ตลับ

ขายส่ง กระปุกครีม ตลับครีม ขวดพลาสติก ขวดปั้มครีม ขวดใส่ครีม ขวดเครื่องสำอาง ขวดปั้มครีมสุญญากาศ หลอดบีบ หลอดโฟม หลอดยา กระปุกยา กระปุกอาหารเสริม ไม้ตักครีม ไม้พาย

我要啦免费统计