“ชุดว่ายน้ำ” ใส่อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง
ReadyPlanet.com
dot
bulletหน้าแรก
bulletใบสั่งซื้อสินค้า
dbale.com ดีเบล บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระปุก ตลับ ขวด ปั้ม สเปรย์
Catalog แคตตาล็อกสินค้า
bulletอัลบั้มรูป
dot
ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
bulletรับสมัครงาน
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
สมาชิกที่กำลังlogin
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 22 คน
dot
dot
DBale
dot
bulletกลุ่มสินค้าสำหรับสั่งออเดอร์
bulletรับสกรีนบรรจุภัณฑ์
bulletกระปุกครีม
bulletกระปุกสปา
bulletขวดแก้ว
bulletขวดแก้วอโรมา
bulletขวดพลาสติก
bulletขวดสบู่-Champoo
bulletขวดสุญญากาศ
bulletขวดปั้ม
bulletขวดน้ำหอม
bulletขวดลูกกลิ้ง
bulletขวดแกลลอน
bulletขวดน้ำยาทาเล็บ
bulletฝาขวด
bulletหัวปั้ม
bulletหัวสเปรย์
bulletหลอดบีบ-หลอดโฟม
bulletถุงแพ็คเกจและกล่อง
bulletเวชภัณฑ์บรรจุภัณฑ์
bulletไม้พาย
bulletบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆและอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
bulletน้ำหอมและส่วนผสม
dot
สินค้าแนะนำ
dot
bulletตลับครีม
bulletตลับพร
bulletกระปุกครีม5กรัม
bulletกระปุกครีม10กรัม
bulletกระปุกครีม15กรัม
bulletกระปุกครีม20กรัม
bulletกระปุกครีม25กรัม
bulletกระปุกครีม30กรัม
bulletกระปุกครีม40กรัม
bulletกระปุกครีม50กรัม
bulletกระปุกครีม100กรัม
bulletกระปุกครีม150กรัม
bulletกระปุกครีม200กรัม
bulletกระปุกครีม250กรัม
bulletกระปุกครีม300กรัม
bulletกระปุกครีม400กรัม
bulletกระปุกครีม500กรัม
bulletขวดเซรั่ม
bulletขวดปั้มครีม
bulletขวดสีชา
bulletขวดน้ำมันหอมระเหย
bulletฝาสเปรย์
dot
ขวดพลาสติกจำแนกตามชื่อรุ่น
dot
bulletรุ่น SA-กลมกระบอกไหล่ตัด
bulletรุ่น PET-043 (FH14)
dot
ถูกค้นหาบ่อยที่สุด
dot
bulletพลาสติกแบบต่างๆ
bulletกระปุกใส่ครีม
bulletกระปุกครีมสวยๆ
bulletตลับใส่ครีม
bulletหัวสเปรย์
bulletปั้มขวด
bulletหัวปั้มปากยื่น-ปั้มดีด
bulletปั้มฝาครอบ
bulletขายขวด
bulletขายกระปุกครีม
bulletขายตลับครีม
bulletขายส่งขวดสุญญากาศ
bulletปั้มสุญญากาศอะคริลิค
bulletขวดพลาสติกpet
bulletถุงพลาสติกหูหิ้วไซส์เล็ก
bulletชุดเครื่องสำอางค์
bulletบรรจุภัณฑ์
dot
อื่นๆเกี่ยวกับดีเบล
dot
bulletใบจดทะเบียนการค้า
bulletแผนที่ร้าน DBale
bulletรายชื่อบริษัทขนส่งเอกชน
bulletอัตราค่าขนส่งทางไปรษณีย์
bulletเบอร์โทรที่ทำการไปรษณีย์ทั่วกทม.
bulletคิวรถตู้เอกชนร่วมบริการ
bulletค้นหาสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์
bulletคิดรถตู้กรุงเทพ-ต่างจังหวัด
bulletค้นหาที่ทำการไปรษณีย์-เบอร์โทรไปรษณีย์ทุกสาขา
dot
เพื่อนบ้านดีเบล
dot
bulletแลกลิงค์กับเรา


Yahoo bot last visit powered by Scriptme
Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Powered by  MyPagerank.Net

Ainuo เครื่องสำอางนำเข้า คุณภาพระดับโลก

 

เสื้อยืดคอกลม คอวี สีพื้น ขายส่งเสื้อยืด รับทำเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับปักเสื้อ เสื้อท่องเที่ยว เสื้อที่ระลึก
เครื่องสำอางนำเข้า จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ขายส่งเครื่องสำอาง


“ชุดว่ายน้ำ” ใส่อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

“ชุดว่ายน้ำ” ใส่อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง
 

“ชุดว่ายน้ำ” ใส่อย่างไรให้เหมาะกับรูปร่าง

ซัมเมอร์ ทีไรสาวๆ  ทุกต้องหนักใจใช่ไหมค่ะ สำหรับการเลือกชุดว่ายน้ำ แต่ท่านผู้อ่านไม่ต้อง หนักใจ อีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเรามีเคล็ดลับดีๆมาฝาก ไ ม่ว่าคุณจะเป็นสาวหุ่นแบบไหน เราก็มีวิธีเลือกชุดว่ายน้ำแบบชิวๆ มาฝากค่ะ

            ผู้หญิงทรงแบบลูกแพร์ คือ ผู้หญิงที่ช่วงบนตั้งแต่ลำคอดูเพรียว โดยมากไหล่มักลู่โค้งมน ไหล่เลยสมส่วนตรงช่วงเอว และแผ่ขยายกว้าง บริเวณสะโพก และกลับเรียว ได้รูปตั้งแต่ช่วงขา หรือนิยมเรียกรูปทรงลักษณะนี้ว่า แบบลูกแพร์ 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย หลักในการแต่งกายคือ พยายามเน้นหรือดึงความสนใจ ไปที่ช่วงบนของลำตัว และเสริมช่วงไหล่ให้ดูกว้างขึ้น เพื่อสร้างความสมดุล กับสะโพกที่ผายเกินหน้า ข้อแนะนำอีกประการคือ พยายามเว้นโชว์ที่เน้นช่วงเอว หรือส่วนกลางเรือนกาย และเลี่ยงชุดที่ขับเน้นความกว้างของร่างกายส่วนล่าง 

            ชุด ว่ายน้ำในแบบของคุณ ส่วนที่ควรจะดึงดูดสายตาคือช่วงบนของลำตัว ชุดว่ายน้ำที่เหมาะคือชุดที่เปิดไหล่ไร้สาย หรือมีเส้นขอบตัดขวาง เพราะแนวขอบตัดขวางจะช่วยเปิดพื้นที่ช่วงไหล่ และสร้างความรู้สึกกว้างของช่วงอกให้ดูกว้างขวางขึ้น ช่วยสร้างความสมดุลกับความผายของช่วงสะโพก สิ่งที่ช่วยได้อีกประการหนึ่งคือ 

            การเลือกใช้สี สีที่เข้มจะให้ความรู้สึกที่เล็กลง เพราะฉะนั้นแบบที่มีการต่อสีผ้า สีเข้มช่วงสองข้างของสะโพกเป็นแบบที่เหมาะ ส่วนการเว้าโคนขาควรเลือกแบบไฮคัทตรงส่วนหน้า (เท่านั้น) ซึ่งควรลองดูให้แน่ใจว่าชุดที่เลือกนั้น ได้เก็บบั้นท้ายของคุณได้มิดชิด 

            ผู้หญิงทรงเพชร 

            ลักษณะ โดยรวมจะคล้ายกับแบบแรก แต่แบบนี้ช่วงไหล่และอกจะออกไซส์เอส ในขณะที่ช่วงเอวจะหนากว่า รวมถึงสะโพกผายและดูอวบอั๋นมากกว่า แต่ช่วงต้นขาลงไปจะสมส่วน หากใครจินตนาการไม่ออกลองนึกถึงทรงของเพชร 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย พยายามดึงสายตาของผู้คนให้ไปรวมกันที่ช่วงบน ตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไป และอาจจะเสริมช่วงไหล่ให้ดูกว้างขึ้น เ ช่นการเสริมไหล่ หรือเลือกแบบคอเสื้อเปิดขวางหรือทะแยง เพื่อพรางความรู้สึกของคนมองให้รู้สึกกว้างขึ้น และแน่นอนพยายามเบี่ยงเบนสายตาให้ออกจากช่วงล่างให้มากที่สุด 

            ชุด ว่ายน้ำในแบบของคุณ ชุดว่ายน้ำที่เหมาะควรเป็นแบบ one piece ที่เป็นกระโปรงก็เหมาะ โดยควรเลือกสีเข้มไว้ก่อนเป็นดี เพื่ออำพรางส่วนเกินบริเวณช่วงกลางลำตัว หรือหากข้อแนะนำว่าควรใช้สีเข้มอย่างเดียวอาจทำให้เป็นข้อจำกัดเกินไป ก็อาจเลือกใช้สีอ่อนหรือสีสว่างได้บริเวณจุดที่ใช้ดึงดูดสายตา คือช่วงบน หรือการเลือกแบบที่ใช้การต่อผ้า ระหว่างสีเข้มและสีอ่อนก็ใช้ได้ดี 

      
           ผู้หญิงตุ้ยนุ้ย
      
            
            โครง สร้างโดยรวมของสาวแบบนี้ออกจะเรียกแบบไทยๆ ได้ว่าสาวทรงตุ้ยนุ้ย เริ่มตั้งแต่ความอวบตั้งแต่ช่วงคอลงมา ในขณะที่รอบอกและหน้าอกสมส่วน ไล่ลงมากลางลำตัว และแผ่นหลังที่นุ่มแน่นด้วยนวลเนื้อ ส่วนตั้งแต่สะโพกและช่วงขา ถือเป็นของขวัญปลอบใจ 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย หลักในการพรางจุดด้อยของสาวตุ้ยนุ้ยคือ ควรพรางความอวบช่วงคอ และความอิ่มของลำตัวให้เพรียวบางลง เบี่ยงเบนไปสร้างมุมมองของร่างกายส่วนบน ให้ดูเพรียวและยาวขึ้น โดยล่อสายตาของฝ่ายตรงข้ามให้ไปหยุดอยู่ที่ช่วงเรียวขา ที่สะท้านใจคู่นั้นให้ได้ 

            ชุดว่ายน้ำในแบบของคุณ ชุดที่เหมาะกับสาวรูปร่างนุ้ยแบบนี้เห็นจะเป็นชุดวันพีซ ที่ต้องรัดกุมสักหน่อย เพราะส่วนเกินของร่างกายโดยเฉพาะช่วงกลางลำตัว การเลือกคอวีจะช่วยให้ความรู้สึกว่าช่วงบนเรียวขึ้น และเลือกชุดที่มีลวดลายทแยง จะช่วยทำให้ลำตัวดูบางลง หรือจะเป็นแบบกระโปรงคลุมทับตัวนอก จะให้เหมาะควรเลือกชุดที่มีเสริมยางยืด เพื่อกระชับบริเวณหน้าท้อง 

            ผู้หญิงทรงนาฬิกาทราย 
            ลักษณะ ของสาวแบบนี้คือ รูปทรงในดวงใจของทั้งสาวและหนุ่มทั่วโลก เพราะทุกสัดส่วนของสาวแบบนี้เหมือนจะประกาศว่าฉันไงแบบของผู้หญิง 1000% ทั้งโครงสร้างลำตัวแบบบาง ส่วนเว้าโค้งทั้งอก เอว สะโพก ไม่เว้นแต่กระทั่งเรียวขา ก็ลงได้ตามจังหวะจะโคนแสนพอดิบพอดี 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย ผู้หญิงแบบเดียวที่ไม่ต้องใช้การพราง แต่เพื่อขับเน้นให้งามมากขึ้นจึงควรเน้นเสื้อผ้าที่อวดความคอดกิ่วของเอว และเลือกเครื่องทรงที่เปิดโอกาสให้จุดเด่นบนเรือนร่าง ได้อวดสายตาผู้คนได้ถนัดยิ่งขึ้น ข้อเดียวที่อยากจะขอ คือ ควรเลี่ยงเสื้อผ้าที่หลวมโพรก หรือเสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้ใส่โดยไม่ต้องดูไซส์ 

            ชุด ว่ายน้ำในแบบของคุณ ด้วยหุ่นของเธอออกจะสมบูรณ์แบบ ข้อจำกัดจึงมีไม่มาก จึงเหมาะทั้งแบบชุดเดียวและบิกินี่ตัวจิ๋ว แต่ควรเลือกชุดที่กระชับโดยเฉพาะช่วงบน เลือกแบบที่มั่นใจว่าจะรองรับกับหน้าอกได้หมด หรือแบบเปิดไหล่ผูกสายไว้ที่ช่วงคอ ก็ช่วยส่งความน่าดูของช่วงอกได้มาก 


            ผู้หญิงทรงสามเหลี่ยม 

            ลักษณะ ของสาวแบบนี้เหมือนเอาสามเหลี่ยมมากลับด้าน ยกด้านฐานขึ้นตั้งบน สาวแบบนี้จึงมีช่วงไหล่ที่กว้างและเรียวจรดปลายเท้า ส่วนช่วงอกของสาวแบบนี้ได้สัดส่วน บางคนอาจจะมีอกที่อิ่ม เอวจะคอดเพรียว ช่วงขาจะสวยได้รูป เว้นแต่ช่วงสะโพกที่ขนาดอาจจะไม่สมดุลกับช่วงไหล่ 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย แม้ช่วงสะโพกจะเล็กเมื่อเทียบกับช่วงไหล่ก็จริง แต่ที่จริงแล้ว ขนาดสะโพกของเธอสมส่วน จุดที่ควรพรางคือ การพรางส่วนบนของร่างกาย ด้วยการลดความรู้สึกกว้างขวางของช่วงไหล่ลง และเน้นในจุดที่สมส่วน คือความกลมกลืนของสะโพกและช่วงขา เพราะฉะนั้นเมื่อต้องเลือกเสื้อผ้า ควรเลี่ยงชุดที่จะไปขับเน้นร่างกายส่วนบนค่ะ 

            ชุดว่าย น้ำในแบบของคุณ สำหรับสาวแบบนี้เหมาะกับชุดว่ายน้ำที่เป็นคอวี เพราะจะช่วยลดความกว้างของช่วงไหล่และเบนสายตาจากจุดด้อย ข้อควรระวังสำหรับสาวที่มีส่วนหน้าอกล้นเหลือ ควรเลือกแบบที่กระชับทรง เช่น ชุดว่ายน้ำแบบคล้องเต็มวงแขน ส่วนการเลือกสีควรใช้สีเข้มบริเวณช่วงบนและสีอ่อนบริเวณช่วงล่าง 

            ผู้หญิงทรงตรง

             ถ้า หากจะเรียกสาวคนนี้ว่าเธอเป็นสาวที่นิยมความตรง แต่ซื่อหรือเปล่านั้นอีกเรื่อง แต่รูปร่างของเธอบอกว่า เธอไม่ชอบความอ้อมค้อมหรือคดโค้งเอาเสียเลย บางคนอาจจะเรียกให้เธอได้ยินว่า สาวทรงกระบอก เพราะรูปร่างทั้งช่วงบน ช่วงกลาง (เอว) และช่วงล่างเท่ากันแบบไม่ต้องวัดให้เสียความรู้สึก แถมอาจจะมีบั้นท้ายแฟบให้น่าน้อยใจอีก ข้อเด่นของสาวแบบนี้เห็นจะเป็นช่วงอกที่สมส่วน รวมทั้ง ช่วงขาของเธอด้วย 

            อวด จุดเด่น พรางจุดด้อย ลักษณะเด่นที่กลายเป็นจุดด้อย อย่างเช่นความตรง คงเส้นคงวา สิ่งที่ควรทำนอกจากช่วยกันตามหาส่วนเว้าส่วนโค้ง ให้กลับมาด้วยการออกกำลังกายสารพัดวิธีแล้ว การพรางแบบไม่ต้องใส่ชุดพรางก็คือ เลือกเสื้อผ้าที่ขับเน้นช่วงเอวที่หายไป นำสายตาไปสู่จุดเด่นคือเรียวขาเพรียวงามของเธอคู่นั้น 

            ชุด ว่ายน้ำในแบบของคุณ ด้วยรูปร่างที่ไม่ได้กำหนดพื้นที่ว่าตรงไหนเป็นอก ตรงไหนเป็นเอว รวมถึงสะโพกด้วย ดังนั้นชุดที่เหมาะกับสาวแบบนี้จึงเหมาะกับชุดแบบชิ้นเดียวเต็มตัว และใช้ลวดลายเส้นดิ่งเพื่อให้ความรู้สึกช่วงบนดูยาวขึ้น หรือการเล่นสี เช่น การต่อสีเข้มที่ด้านข้างของช่วงเอวค่ะ 


            Step 1
            หัน มาพิจารณาที่รูปร่างของตัวคุณเองว่ามีทรวดทรงแบบไหน ทรงลูกแพร์ ทรงลูกแอปเปิ้ล ทรงเพชร ทรงนาฬิกาทราย ทรงสามเหลี่ยม หรือทรงตรงเมื่อคุณรู้แล้วว่าตัวเองมีทรวดทรง ในลักษณะไหน คุณก็จะสามารถเลือกชุดไหว้น้ำได้เหมาะกับตัวคุณ สิ่งสำคัญคือ เมื่อใดที่คุณหลอกตัวเอง หรือไม่ยอมรับรูปร่างที่แท้จริงของตัวเองแล้ว คุณก็จะไม่สามารถโชว์จุดเด่นและลบจุดด้อยของรูปร่างคุณไปได้ 

            Step 2
            
            หาก หน้าอกหน้าใจของคุณใหญ่มากๆ การเลือกชุดว่ายน้ำแบบผูกคอ มีโครงหรือแบบที่ปิดเต็มทรงก็สามารถช่วยให้หน้าอกของคุณดู ได้สัดส่วนกระชับ พอดีและยังช่วยพยุงหน้าอกจากแรงโน้มถ่วงด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องไซซ์ของชุดว่ายน้ำ ส่วนใหญ่จะออกแบบมาให้ท่อนบน กับท่อนล่างมีสัดส่วน ทรวดทรงที่พอดีกัน แต่สำหรับผู้หญิง บางคนที่หน้าอกใหญ่เกิน สัดส่วนของช่วงลำตัว ไปจนถึงช่วงสะโพก คุณอาจเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ชุดว่ายน้ำท่อนบนกับท่อนล่างเพื่อให้เหมาะกับ ไซซ์ของคุณในแต่ละส่วน 
 
            Step 3
 
                   
            สำหรับ สาวๆ ที่หน้าอกเล็กจนทำให้ความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำลดลง และเข้าใจผิดว่าการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำนั้น ต้องใส่แบบวันพีซที่ปกปิดร่างกาย ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นความเข้าใจที่ผิดถนัดเลยค่ะ วิธีที่ถูกคือเลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นคอวี ลึกๆ เพื่อช่วยเผยเนินอกให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น ส่วนผ้าที่มีลายขวาง ผ้าจับจีบย่นๆ หรือจีบรูดๆ จะช่วยขยายช่วงหน้าอกให้ดูใหญ่ขึ้น แต่หากวิธีต่างๆ ที่แนะนำมาข้างต้นยังไม่สามารถทำให้หน้าอกคุณดูใหญ่อึ๋มขึ้นมาได้ สมัยนี้เขามีชุดว่ายน้ำที่มีที่เสริมทรง ไม่ว่าจะเป็นฟองน้ำ หรือซิลิโคน ให้คุณเลือกมากมายค่ะ 

            Step 4 

            หาก คุณเป็นคนหนึ่งที่มีพุงหรือหน้าท้องที่หย่อนยานเป็นชั้นๆ การเลือกชุดว่ายน้ำแบบวันพีซจะเหมาะที่สุด เพราะจะช่วยปกปิดและอำพรางสายตาได้ดีกว่าโชว์พุงขาวๆ และการเลือกชุดวันพีซ ก็ควรเลือกให้ฟิตกับรูปร่างสักหน่อย เพื่อเวลาคุณเดินหรือกระโดด พุงของคุณจะได้ดูเข้ารูป ไม่เด้งดึ๋งๆ ไงคะ แต่หากคุณมีปัญหาเฉพาะเรื่องหน้าท้อง การใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีซก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ข้อควรระวังคือ ควรเลือกกางเกงว่ายน้ำที่เอวสูงขึ้นมาหน่อย เพื่อปกปิดบริเวณหน้าท้องของคุณ 


         Step 5

             สาวๆ ที่มีปัญหาความหย่อนยานช่วงต้นขา หรือมีบั้นท้ายใหญ่ การเลือกชุดว่ายน้ำแบบเป็นกระโปรงพลิ้วๆ หรือแบบกางเกงขาสั้น (boy shorts) เป็นทางออกที่ช่วยปกปิดอำพรางจุดด้อยของคุณ ได้มากที่สุดค่ะหรือคุณอาจเลือกใส่ชุดว่ายน้ำท่อนบน ที่มีลวดลาย หรือมีแพทเทิร์นที่แปลกตา เพื่อช่วยดึงความสนใจไปจากช่วงล่าง ของคุณแต่ถ้าคุณมีบั้นท้ายและช่วงขาที่เพอร์เฟ็กต์ การใส่ชุดว่ายน้ำแบบเอวต่ำ ก็ช่วยให้คุณดูเซ็กซี่ได้ไม่น้อยเลย 

            Step 6

            สำหรับ สาวๆ หุ่นเพรียวบางไปซะทุกส่วน จนบางทีดูทื่อๆ ตรงๆ ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง การเลือกชุดว่ายน้ำแบบที่เว้าช่วงเอวจะทำให้คุณดูมีสัดส่วนมากขึ้น 

            Step 7

             อย่าง ที่ทราบกันดีว่า สีดำจะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูผอมลง ส่วนสีสว่างๆ จะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูอ้วนขึ้น การเลือกชุดว่ายน้ำก็สามารถนำทฤษฎีนี้มาใช้ได้เหมือนกัน หากรูปร่างบริเวณไหนของคุณใหญ่ เช่น สะโพก คุณควรเลือกชุดว่ายน้ำสีทึมๆ ในท่อนล่าง ส่วนท่อนบนก็อาจเลือกที่มีลวดลายเช่น ลายกราฟิก เพื่อช่วยให้ละสายตาจากสะโพก 

             
           
             Step 8
  
        
             คุณ ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่คุณสามารถเดินเหิน หรือทำกิจกรรมชายหาดได้อย่างคล่องแคล่ว เนื่องจากมีชุดว่ายน้ำบางประเภทที่ไม่ได้ออกแบบ มาเพื่อการทำกิจกรรมเหล่า นั้นดังนั้นหากคุณเผลอหรือมีเหตุจำเป็นให้ต้องวิ่งไปมา ชุดว่ายน้ำตัวเก่งของคุณอาจเกิดปัญหาได้ 

            Step 9
          
             ก่อน การเลือกใส่ชุดว่ายน้ำคุณควรคิดก่อนว่ากิจกรรม ที่คุณกำลังจะไปทำนั้นคืออะไร ไปว่ายน้ำ หรืออาบแดด เนื่องจากชุดว่ายน้ำบางชนิดก็ไม่เหมาะที่จะใส่เปียกน้ำ เช่น ชุดว่ายน้ำสีขาว เพราะเมื่อใดที่โดนน้ำจนเปียกแล้วล่ะก็ คงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนอื่นจะสามารถมองทะลุไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เพราะฉะนั้น คุณควรระมัดระวังเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับกิจกรรมที่คุณทำ 

            Step 10 

            อย่า พลาดด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำที่หลวมโครกหรือโป่งพอง เพราะเมื่อคุณลงไปว่ายน้ำแล้วขึ้นมาเมื่อไหร่ คุณจะอยู่ในคราบชุดว่ายน้ำเหี่ยวๆ ย่นๆ เพราะฉะนั้น เลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้พอดีกับทรวดทรงในแบบที่เรียกว่าฟิตเปรี๊ยะแน่นปั๋ง ไว้โชว์หุ่นสวยๆ ของคุณดีกว่าค่ะ 

            Tip ด้วยวัฒนธรรมของไทยเรา การใส่ชุดว่ายน้ำเดินไปเดินมา บ้างก็ว่าไม่เหมาะสักเท่าไหร่ บ้างก็ว่าอายหุ่นตัวเอง อย่างไรก็ตาม โสร่ง ผ้าผูกเอว กางเกงขาสั้น เป็นอุปกรณ์เสริมแก้เขินให้สาวๆ ได้ดีนักเชียวค่ะ 

            การ เลือกชุดว่ายน้ำให้สวยถูกใจแถมยังเหมาะกับทรวดทรงของคุณ อาจจะยากสักหน่อย แต่หากคุณเลือกได้แล้ว กีฬาว่ายน้ำต้องเป็นอีกหนึ่งกีฬาสุดโปรดของคุณแน่ๆ ค่ะ 

            วิธีดูแลรักษาชุดว่ายน้ำ 

            1.สำหรับ ชุดว่ายน้ำตัวใหม่ ที่เพิ่งแกะออกจากถุง ให้แช่ชุดว่ายน้ำในน้ำเปล่าผสมกับน้ำส้มสายชูเป็นเวลา30นาที เป็นอย่างแรกเลย (น้ำส้มสายชู 1ช้อนโต๊ะ ต่อน้ำเปล่า 1 ขวด หรือ 1/2 แกลลอน) เพื่อป้องกันสีสันของชุดสวย ไม่ให้ซีดจางก่อนเวลาอันควร 

            2. ก่อนลงว่ายน้ำในสระหรือน้ำทะเล ให้ใส่ชุดว่ายน้ำอาบน้ำฝักบัว หรือแช่ชุดลงในน้ำเปล่าเสียก่อน เพื่อให้ชุดมีความสามารถ ในการดูดซึมคลอรีนหรือน้ำเกลือได้น้อยลง 

            3. ซักชุดว่ายน้ำด้วยมือในน้ำสบู่อ่อนๆ ทันทีทุกครั้งที่ใช้งานเสร็จ น้ำเปล่าไม่สามารถชำระล้างคลอรีน และน้ำเกลือได้หมดหรอกนะคะจริงๆ แล้วใช้ Swim Suit Cleaner ในการซักจะดีที่สุด เช่น Speedo Swimsuit Cleaner สั่งซื้อได้ทาง www.amazon.com ถ้าเป็นชุดใหม่เอี่ยม ให้ซักแยกต่างหากสัก 2-3 ครั้ง เพื่อกันไม่ให้สีตกใส่ชุดอื่น 

            4. ห้ามซักชุดว่ายน้ำในเครื่องซักผ้า เด็ดขาดเพราะเครื่องซักผ้า จะทำลายเนื้อผ้า Lycra และฟองน้ำเสริมหน้าอกที่เย็บติดมากับชุด และห้ามใส่น้ำยาฟอกขาว ใน

การซักชุดว่ายน้ำ 

            5. ห้ามตากชุดว่ายน้ำกลางแดดจ้า และห้ามใส่ในเครื่องอบผ้า เพราะแสงแดดและความร้อนเป็นตัวทำลาย Lycra และ Spandex ทำให้ชุดว่ายน้ำมีความยืดหยุ่นน้อยลง ทำให้ทั้งยืดทั้งยานในที่สุด แถมแสงแดดยังเป็นตัวเร่งให้สีสดสวย ของชุดว่ายน้ำซีดจางเร็วขึ้นอีกด้วย ควรตากให้แห้งโดยการแขวนไว้ในที่ร่ม 

            6. หากต้องการบีบน้ำออกจากชุดว่ายน้ำ ให้ม้วนด้วยผ้าเช็ดตัวสะอาด โทนสีอ่อน ไร้ขนหรือใยสำลี แล้วค่อยบีบน้ำออก แต่อย่าเผลอลืมทิ้งไว้ในกระเป๋ากีฬาของคุณเด็ดขาดนะคะ เพราะความชื้นที่สะสมจะทำให้ชุดว่ายน้ำ มีกลิ่นอับชื้น แถมถ้าวางกระเป๋าไว้กลางแดดด้วยนี่ ความร้อนจะยิ่งเร่งทำลายให้ชุดพังเร็วขึ้นไปอีก 


            7. ถ้าคิดจะว่ายน้ำทุกวัน ควรมีชุดว่ายน้ำไว้สลับใช้ เพราะชุดว่ายน้ำต้องการเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ที่จะให้แห้งสนิทและคืนรูป ซึ่งจะช่วยลดปัญหาชุดว่ายน้ำยืดและยานได้ด้วย 

            8. ทุกครั้งที่จะนั่งลงบนขอบสระหรือบนพื้นผิวใดๆ ให้ปูผ้าเช็ดตัวก่อนนั่งเสมอ เพราะแม้แต่พื้นผิวซึ่งมือจับดูก็ไม่รู้สึกว่าหยาบหรือสาก อาจเป็นพื้นผิวที่หยาบเกินไปสำหรับชุดว่ายน้ำของคุณอยู่ดี ซึ่งจะแกะเกี่ยวชุดคุณทำให้เป็นขุยได้ 

            9. สำหรับสาวๆ ที่รักการอาบแดด ขอแนะนำให้อาบแดดในชุดว่ายน้ำที่ยังแห้ง ก่อนลงน้ำ เพราะแสงแดดส่องลงบนผ้าเปียก จะทำลายชุดว่ายน้ำได้ง่ายขึ้น หากคิดจะว่ายน้ำก่อน ให้เปลี่ยนเป็นชุดใหม่ที่ยังแห้งอยู่ก่อนที่จะอาบแดด และถ้าเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยงครีมกันแดด ควรใช้โลชั่นในรูปน้ำมัน เพราะมีคุณสมบัติเป็นตัวทำลาย ความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ทั้งยังทำให้ชุดเป็นคราบได้อีกด้วย 

            10. หากต้องการกำจัดคราบ หรือรอยเปื้อนบนชุดว่ายน้ำ ให้เริ่มทำความสะอาดจากข้างใต้รอยคราบ คือเช็ดและดันคราบขึ้นมาด้านบน ไม่ใช่ถูจากด้านบนและ

กดให้คราบฝังลึกลงไปด้านล่าง 

            11. การแช่ในบ่อน้ำร้อน จาคุซซี่ อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ล้วนแต่เป็นตัวการร้ายต่อชุดว่ายน้ำ ทั้งเร่งกระบวนการซีดจางของสี และทำให้ชุดว่ายน้ำยืดย้วยเสียทรงรวดเร็วที่สุด ถ้าเป็นไปได้ ให้ใส่ชุดว่ายน้ำตัวเก่าหรือตัวที่เบื่อแล้วลงแช่ในบ่อน้ำร้อน และอย่าลืมทำความสะอาดด้วยวิธีที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นโดยด่วนหลังการใช้ งาน เพื่อชำระล้างสารเคมีทั้งหลายที่เจือมากับในน้ำ 

            ชุด ว่ายน้ำประเภทเดียวที่จะทนทานความร้อนและสารเคมีต่างๆ ได้ดีคือ ชุดว่ายน้ำที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซึมคลอรีนช้ากว่าปกติ (chlorine resistant) อาจจะดูแลง่ายกว่า 

            แต่ข้อเสียคือใส่ไม่สบายและไม่ กระชับเท่าชุดว่ายน้ำที่มี Spandex หรือ Lycra เป็นเปอร์เซ็นต์สูง ซึ่งนอกจากจะให้ความยืดหยุ่นแล้ว ยังช่วยโอบกระชับรูปร่างและช่วยให้ชุดว่ายน้ำคงรูปทรงสวยๆ ไว้ ไม่ห้อยยานง่ายอีกด้วย ก็แล้วแต่จะเลือกนะคะ 

            สำหรับชุด ว่ายน้ำสีเมทัลลิก ขอเตือนไว้เลยว่า จริงๆ แล้วเป็นชุดสวยไว้ใส่โชว์เฉยๆ ชุดเหล่านี้ดูแลยากมาก และความเป็นประกายแวววาวของเมทัลลิกยิ่งใช้ก็จะยิ่งเลือนหายไปในที่สุดด้วย ค่




แฟชั่นอัพเดท

แฟชั่นเด่นจันทร์ จากดอกส้มสีทอง
แต่งหน้าให้สวยใส กับ เมคอัพสีเอิร์ธโทน
10 หนุ่มสุดหล่อ (และเซ็กซี่) ประจำฟุตบอลโลก ปี 2010
อาหาร ลด โคเลสเตอรอล
DHC Designing Pencil Eyeliner Perfect Pro Make Up
รักษาไม่ให้มีกลิ่นเท้า
ดาราเกาหลี ตอนไร้เครื่องสำอางค์
แฟชั่น รองเท้า รับหน้าฝน
เลือกทรงผมให้เข้า กับอากาศร้อน ๆ
แต่งหน้า สไตล์ อ้อม-พิยดา
เทรนด์ แฟชั่น อมตะ ฝั่งฮอลลีวู้ด
ตำรา ฉบับใหม่ ของ แม่สามี - ลูกสะใภ้
เลือก กางเกงยีนส์ ให้เป็น
ดารา ในชุด ขึ้นเครื่องบิน เค้า แต่งตัว กันยังไง
ที่ คาดผม น่ารักๆสไตล์วัยรุ่น
มาดูแบรน Bvlgari (บลูการี) กันบ้าง ว่ามีอะไรใหม่ๆ ในซีซั่นนี้
ซ่าร่า คอลเล็กชั่นนี้ Zara Women Spring – March 2010
แฟชั่นสุด chic สำหรับหนุ่มๆ
10อันดับน้ำหอมยอดนิยม
ชุดว่ายน้ำ สำหรับสาวขี้อาย
20 อันดับ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
รองเท้ากีบหมู สวยประหลาด สำหรับสาวแปลกโดยเฉพาะ
หรือลัทธิคลั่งผอม จะครองโลก??
แฟชั่น แว่นกันแดด
เกล้าผม หนีร้อน
รองเท้าเจ้าสาว
เครื่องประดับแบบไหนเหมาะกับ Little Black Dress
เชิ้ตเดรส ใส่ยังไง ให้ดูชิค
นิตยสาร Ray เผยเทรนด์แฟชั่น...น่ารักเก๋ไก๋
เครื่องประดับ เก๋ๆที่สาวๆต้องมีไว้
บิกินี่น่ารักๆ รับซัมเมอร์
10อันดับศัลยกรรมยอดแย่ !!!ของโลก
Victoria เจ้าแม่ กระเป๋า Hermes ตัวจริงๆ!!
ใส่สไตล์ ให้เสื้อยืดตัวเก่ง
Hime Gyaru แฟชั่น สไตล์เจ้าหญิงแสนสวย ของสาวญี่ปุ่น
แฟชั่น ลายสัตว์ สุดร้อนแรง
ชุดว่ายน้ำ เทรนด์ฮอตระดับเมเจอร์ ของหน้าร้อนนี้
กระโปรงลายดอกไม้ เทรนด์เด่นรับ ซัมเมอร์
รองเท้าส้นสูง ดีไซน์เลิศล้ำ ของ Chritian Louboutin Differa Sandals
Star’s Selected
นิโคล ริชชี่ ดีไซน์รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ให้ House of Harlow
กระเป๋าคลัชต์ ประดับคริสตัลสุดหรู
แฟชั่นพรมแดง ชุดสุดเริ่ด จากงานออสการ์ 2010
เทรนด์ใหม่ นางแบบร่างอวบ มีไขมันส่วนเกิน!!
แต่งตัว แบบที่ "ใช่" สำหรับ "ไซส์" คุณ
3 ขั้นตอน จัดแต่งทรงผมสั้นให้สวยเฉี่ยว
สาวซ่า ลายสก็อต
แฟชั่น หลุดโลก กับ เลดี้ กาก้า เจ้าเก่า
แฟชั่น เสื้อไหล่ตั้ง สไตล์เกาหลี
4 ตัวแม่ ผู้นำ เทรนด์ FANTASTIC4
ทรงผมรับปริญญา สวยๆ ของเหล่า ดารา
มาเลือก เดรส ให้เหมาะกับรูปร่างกัน!!
เทรนด์ ลายทาง สุดฮ็อต
ทรงผม ให้คุณงามเฉิดฉายดั่ง ดารา
ทรงผมดัด มัดใจหนุ่ม พร้อมเคล็ดลับการดูแลแบบง่าย ๆ
ดารา ฮอลลีวู้ด ที่สาวๆอยาก หน้าเหมือน
เทรนด์ผม เปียข้าง (เดียว)
7 เทรนด์ผมล่าสุด เขย่าปี 2010
รวม ซูเปอร์โมเดล ผิว สี สุดเซ็กซี่ ระดับโลก
แฟชั่น เสื้อแขนยาว แม้ไม่หนาวแต่งได้
มนต์เสน่ห์ผ้าลูกไม้
High Fashion ร่วง, Street Fashion รอด? article
กางเกงทรงแปลก อีกหนึ่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์! article
อินเทรนด์ แฟชั่นฮ็อต โบว์ติดผม สุดฮิต
สวย อินเทรนด์ แบบประหยัดง่ายๆ ด้วย เทคนิค แต่งตัว 3 สี
แฟชั่นโชว์ Senada Elle Fashion Week 2009
เทรนด์ผมสั้นมาแรงปี ค.ศ.2010
สยามบันเทิง พรมน้ำเงิน 50 SEXY Awards 2009
มารู้จักการ แต่งตัว แต่งหน้า แบบ เกาหลี ญี่ปุ่น กัน
เลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง
ดาราสาวเกาหลี ประชันชุดประชันโฉม
นิตติ้งไหมพรม กลับมาเกิดอีกครั้ง
คิมแตฮี ถ่ายแฟชั่น สวยหวานซ่อนเปรี้ยว
แฟชั่น เสื้อผ้า คัลเลอร์ฟูล รับหนาว
เสื้อกันหนาว น่ารักๆ รับลมหนาว สไตล์สาวเกาหลี
ทรงผม ง่ายๆ(แต่เก๋)ที่สาวฮอลลีวู้ดฮิตทำ
ที่สุดของแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret
อุ่นกายสบายตัวด้วย ผ้ากำมะหยี่
ไอเดียเซ็ตผมทรงเดิม ให้แตกต่าง
รวมแบบผมออกงานหรูจากดาราฮอลลีวู้ด
แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ ตุ๊กตา Blyth และน้อง Pullip
10 กฏหลักของคนรักยีนส์
เครื่องสำอางผสมกากเพชร เพิ่มความโดดเด่น
ทาเล็บเท้า ให้ดูสวย!!
กางเกงใน เผย ความรู้สึก
สีเทา... ครองบัลลังก์
กางเกงยีนส์ ของแฟนหนุ่ม
อ่านนิสัยจากผลไม้ของโปรด
วิธีเซ็ทผมยาว ง่ายๆสไตล์สาวญี่ปุ่น
เสื้อกันหนาวแฟชั่น เทรนด์เสื้อกันหนาว ปี 2009
รู้จักนิสัย..รู้จักเค้ก
จุ๋ย กรี๊ด! นิว ซี้ดจูบ
โรคหลงผิด
นิ้วล็อก (Repetitive Strain Injury)
วิธีกินบุฟเฟ่ต์ให้ได้ประโยชน์
4 เคล็ดลับง่ายๆในการดูแลผมสวยทุกวัน
ต่างหูทายนิสัย
ทายนิสัยผู้หญิงจากท่านั่ง
20 ไอเดียง่ายๆ ที่ช่วยคุณ ที่ลดความอ้วนอย่างได้ผล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
กระปุก ตลับ ครีม jar tin bottle ขวดปั้ม พลาสติก อะคลิลิก อครีิลิก อคลิลิก pump bottle vacuum airless bottle ขวด สุญญากาศ ปั้ม สุญญากาศ ขวดแก้ว ขวดชิเชโด ชวดน้ำมัน ขวดโชว์ ขวดเอสเค sk bottle glass bottle essence bottle ขวดลูกกลิ้ง ขวดแก้วลูกกลิง ขวดลุกกลิ้งอลูมิเนียม Roller bottle spa bottle กระปุกสปา

กระปุกยา เวชภัณฑ์บรรจุ

ขวดพลาสติก ถุงเแพ็คเกจ ฝาขวด ปั้ม สเปรย์ หลอดโฟม

Follow IG @infodbale

e-mail: info@dbale.com

ชื่อเพจ ชื่อเพจ
Dbale ขายส่งกระปุกครีม ตลับครีม ขวดปั้มครีม บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ ตลับครีม
ขวด กระปุก ตลับ ราคาส่ง ขาย ตลับ
ขวดอโรมา ขวดน้ำมันหอมระเหย ขวด พลาสติก pet
 กระปุกครีม   ขวดปั้มครีม
 Dbale ตลับครีมและขวดพลาสติก ขาย กระปุก

tag:บรรจุภัณฑ์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์,บรรจุภัณฑ์สวยๆ,ขายบรรจุภัณฑ์,ซื้อบรรจุภัณฑ์, เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์, Dbale, container, cosmetics, bale, ตัวอย่างบรรจุภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์กับแบรนด์ต่างๆ , ขวดน้ำหอม ,ขวด pet ,ขวดแก้ว ,บรรจุภัณฑ์สวยๆ, บรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก, บรรจุภัณฑ์เ้ครื่องสำอาง , ขวดพลาสติก ,กระปุกใส่ครีม, กระปุกอะคลิลิก ,กระปุกครีม, ขวดเจล ,ขวดปั้ม ,ขวดสูญญากาศ, ขวด เงิน ทอง ,แกลลอน, ขวดใส่ของเหลว, หัวปั้ม, หัวฉีด ,สเปรย์ ,ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม,ขายขวด,ตลับครีม,ขวด แก้ว,ขาย บรร จุ ภัณฑ์, ขวด pet,จำหน่่าย ขวด แก้ว,ขาย ตลับ

ขายส่ง กระปุกครีม ตลับครีม ขวดพลาสติก ขวดปั้มครีม ขวดใส่ครีม ขวดเครื่องสำอาง ขวดปั้มครีมสุญญากาศ หลอดบีบ หลอดโฟม หลอดยา กระปุกยา กระปุกอาหารเสริม ไม้ตักครีม ไม้พาย

我要啦免费统计